Truyền thông Malaysia 'hãi' Văn Quyết, Công Vinh

14:22 Thứ sáu 05/12/2014

Trước thềm trận lượt đi bán kết, báo chí thể thao Malaysia tỏ ra ngán ngại 2 chân sút của đội tuyển Việt Nam, lên tiếng cảnh báo đội tuyển nước này phải đặc biệt cảnh giác với Văn Quyết và Công Vinh.

Tờ The Star của Malaysia cho biết, các cầu thủ Malaysia dù không biết tên nhưng nhận biết rất rõ sự nguy hiểm của Văn Quyết và Công Vinh. “Hãy cẩn thận với số 9 (Công Vinh-PV) và số 10 (Văn Quyết)!”, là thông điệp The Star phát đi khi phỏng vấn các cầu thủ Malaysia.

Truyền thông Malaysia theo dõi sát buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Kuala Lumpur.

Cựu HLV trưởng tuyển Malaysia, Ong Kim Swee, người đã đến Hà Nội để theo dõi các trận đấu tại bảng A AFF cup 2014 cũng đánh giá, Việt Nam sở hữu 4 cầu thủ đặc biệt nguy hiểm gồm: Văn Quyết, Công Vinh, Thành Lương và tiền vệ trẻ Ngô Hoàng Thịnh (SLNA).

Trong bài viết The Star, Công Vinh đã được nhắc đến với pha ghi bàn giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan ở trận chung kết AFF cup 2008 trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV trưởng tuyển Malaysia hiện nay, Dollah Salleh cho rằng, Việt Nam và Malaysia đã quá hiểu nhau để không có gì phải giấu. Ông Dollah Salleh khẳng định nắm rõ các điểm mạnh yếu cũng như từng vị trí ở đội tuyển Việt Nam. “Chúng tôi sẽ có phương án hữu hiệu để ngăn chặn họ”-HLV Dollah Salleh nói trên The Star.

Trong trận đấu giao hữu mới đây trên sân vận động Mỹ Đình, Malaysia đã để thua tuyển Việt Nam 1-3. Tuy nhiên, đây là trận đấu Malaysia được cho là đã “cất” khá nhiều trụ cột không đăng ký tham dự.
Q.K.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục