Truyền thông Italia tiến cử một đội trưởng mới của Milan cho Maldini

22:31 Thứ năm 27/05/2021

TinTheThao.com.vnTrước những diễn biến gần đây, ban lãnh đạo AC Milan chắc chắn sẽ xem xét kỹ lưỡng quyết định này.

AC Milan đã kết thúc mùa giải Serie A 2020/2021 với vị trí á quân trên bản xếp hạng. Qua đó, Rossoneri đã chính thức trở lại với giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu sau 7 năm.

Sau khi sở hữu được tấm vé tham dự Champions League mùa tới, BLĐ Milan đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề. Đầu tiên, đó là tiến hành kế hoạch xây dựng lực lượng.

Rất nhanh chóng Milan đã có được chữ ký của thủ thành Mike Maignan đến từ Lille. Điều này gián tiếp khẳng định việc Gianluigi Donnarumma có thể chia tay Rossoneri theo dạng chuyển nhượng tự do.

Journalist defends Milan's €60m saving on Donnarumma and proposes a new club captain. - Bóng Đá

 Davide Calabria đã có một mùa giải thành công.

Đội phó Donnarumma sẽ chắc chắn ra đi, còn tương lai đội trưởng Alessio Romagnoli cũng không lấy gì là đảm bảo. Chính vì thế, câu chuyện ai sẽ đeo băng đội trưởng của Rossoneri vào mùa giải tiếp theo cũng sẽ được Paolo Maldini và Frederic Massara tính đến.

Theo đó, nhà báo Franco Ordine đã đưa ra ý tưởng về một đội trưởng mới cho Milan, cụ thể ông đã phát biểu:

“Tôi nghĩ rằng việc có một đội trưởng mới nên được đề xuất lại ngay bây giờ. Davide Calabria xứng đáng trở thành đội trưởng tiếp theo của AC Milan. Đầu tiên bởi vì Calabria là một sản phẩm của học viện Milan. Thứ hai, trong những thời điểm khó khăn nhất của mùa giải này, cậu ta đã luôn thể hiện niềm tự hào khi được khoác lên mình màu áo Rossoneri đến mức hoàn hảo."

Xem bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 22:01 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục