Truyền thông Hà Lan đồng loạt lên tiếng, muốn SC Heerenveen làm 1 điều với Văn Hậu

07:31 Thứ sáu 13/12/2019 | 5

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu tại SEA Games 30, các trang báo Hà Lan tức tốc gửi thông điệp đến SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu đã có 1 kỳ SEA Games cực kỳ thành công cùng U22 Việt Nam. Ngoài những đóng góp cho mặt trận phòng ngự, hậu vệ sinh năm 1999 còn để lại dấu ấn với 2 bàn thắng trong trận Chung kết với U22 Indonesia.

Truyền thông Hà Lan đồng loạt lên tiếng, muốn SC Heerenveen làm 1 điều với Văn Hậu - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu đã có 1 kỳ SEA Games 30 thành công. Ảnh: Hiển Vinh.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ đang khoác áo SC Heerenveen, các trang báo Hà Lan đồng loạt gửi thông điệp, đòi CLB chủ quản tạo điều kiện cho Văn Hậu càng sớm càng tốt. Đầu tiên, trang Voetbal International viết: "Đoàn Văn Hậu thể hiện được giá trị của mình trong màu áo U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Chàng trai 20 tuổi này và các đồng đội đã vô địch Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Thêm nữa, Văn Hậu đã có 2 bàn thắng trong trận chung kết và trở thành 1 ngôi sao lớn. Sau những gì đã thể hiện, anh ấy nên được cho ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan."

Trang Leeuwarder Courant nhận định: "Nhờ sự tỏa sáng của Văn Hậu, U22 Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đã trở lại Heerenveen để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới.

Cậu ấy vẫn đang chờ đợi trận ra mắt đầu tiên của mình tại Heerenveen. Ở thời điểm này ông Johnny Jansen nên suy nghĩ về việc sử dụng Văn Hậu, như một phần thưởng cho sự tiến bộ."

Truyền thông Hà Lan đồng loạt lên tiếng, muốn SC Heerenveen làm 1 điều với Văn Hậu - Bóng Đá

 Trang Omrop Fryslan dẫn lại thông tin cực vui dành cho Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, trang Omrop Fryslan cũng đưa tin, Quản lý Kinh doanh của CLB này đã đưa ra yêu cầu với HLV Jonny Jansen về việc bố trí cho hậu vệ sinh năm 1999 có 1 suất trong đội hình chính. Trang báo viết: "Sau trận đấu giữa SC Heerenveen và Excelsior Maasluis, Quản lý Kinh doanh Martin Koopman đã có buổi gặp gỡ với HLV Jansen và bàn bạc về vấn đề của Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, ông muốn vị thuyền trưởng 44 tuổi chuẩn bị mọi thứ để tạo cơ hội đá chính cho tuyển thủ ĐT Việt Nam này. Hiện tại, anh vẫn chưa được ra sân phút nào cho đội 1 SC Heerenveen. Đây là một động thái mang nhiều khả năng mang tính chất thương mại khi việc xuất hiện của Văn Hậu sẽ thúc đẩy 2 nhà tài trở đến từ Việt Nam cho CLB."

Còn nhớ, vào tháng 9, đích thân HLV Jansen cũng từng khẳng định sẽ sử dụng Văn Hậu trong tháng 12 này: "Tôi có thể sử dụng Văn Hậu trong những trận đấu vào giữa tháng 12. Cũng như nhiều tài năng khác, SC Heerenveen có định hướng phát triển Văn Hậu. Khi thời gian chín muồi, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Tôi tin đây là bước đi đúng đắn của SC Heerenveen dành cho Văn Hậu."

Đăng Huy | 06:57 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục