'Truyền thông châu Âu khiến tôi không thể thực sự tận hưởng bóng đá'

21:23 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Juventus vừa nói về quyết định quay lại châu Mỹ.

 

 Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Higuain với Juventus

Gonzalo Higuain vừa rời Juventus để ký hợp đồng với CLB MLS Inter Miami, quay lại với bóng đá châu Mỹ sau 13 năm thi đấu ở châu Âu. Anh nói về quyết định của mình: "Tôi luôn rất tò mò về giải đấu này. Tôi theo dõi rất sát sao vì anh trai tôi và những cầu thủ lớn khác."

"Nhưng lý do lớn nhất tôi đến với MLS là để được vui vẻ chơi bóng trở lại. Giải đấu này cho tôi có lại cảm giác đó. Khi còn là một đứa trẻ tôi đã tận hưởng việc chơi bóng. Ở châu Âu, tôi nghĩ cảm giác đó dần bị mất đi bởi nhiều lý do khác nhau."

Gonzalo Higuain on the radar of Athletic Bilbao - Bóng Đá

 Higuain không thực sự hạnh phúc ở châu Âu.

"Truyền thông châu Âu luôn đòi hỏi quá nhiều. Tôi phải chứng minh bản thân với họ mỗi ngày, mỗi trận. Tôi đã phải làm thế cả sự nghiệp, và tôi dần mất đi kiên nhẫn. Họ không cho tôi thời gian để thực sự tận hưởng bóng đá."

Gonzalo có nhiều năm chơi cho Real Madrid, góp mặt ở nhiều trận El Clasico. Cuối tuần này, Real sẽ chạm trán kình địch Barcelona. Tiền đạo người Argentina nhớ lại cảm giác của những trận đại chiến đó: "Rất tuyệt vời. Cả thế giới như ngừng lại."

"Tôi thi đấu trong kỷ nguyên Messi/Ronaldo nên mọi thứ thực sự rất tuyệt. Đó là một trận đấu gây phấn khích với rất nhiều ngôi sao lớn, được thi đấu và chia sẻ những trải nghiệm đó là một đặc ân."

Thanh Vũ | 20:25 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục