Truyền thông châu Á ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo không dùng ngôi sao này

07:28 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnDự đoán đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo gần như là không thể.

Đêm qua, HLV Park Hang-seo đã tự tin tung bộ 3 tấn công nhỏ con nhưng kĩ thuật là Văn Đức - Quang Hải - Công Phượng nơi hàng công. Ở hàng thủ, Bùi Tiến Dũng được dùng thay thế Đình Trọng. Ở cánh trái, khá bất ngờ khi Văn Hậu phải dự bị, nhường chỗ cho Hồng Duy.

Truyền thông châu Á ngạc nhiên với cách dùng người của HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Văn Hậu chỉ được vào sân từ ghế dự bị.

Tờ FOX Sports Asia phân tích về sự thay đổi đáng ngạc nhiên của HLV người Hàn Quốc: "Đoàn Văn Hậu mới 19 tuổi, được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ thú vị nhất của Asian Cup này. Nhưng Park Hang-seo đã gây bất ngờ cho người hâm mộ và các chuyên gia khi chọn Nguyễn Phong Hồng Duy - cầu thủ 22 tuổi cho vai trò hậu vệ cánh trái trong trận mở màn Asian Cup của họ.

Văn Hậu, cầu thủ của Hà Nội FC, là một trong những ngôi sao ấn tượng nhất của Những chú rồng vàng khi họ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 vào tháng trước, trong khi Hồng Duy dành phần lớn thời gian ở băng ghế dự bị. Tuy nhiên, có vẻ như bộ đôi này đã đảo ngược vai trò ở Asian Cup.

Cầu thủ của HAGL đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng lại là người phạm lỗi, gián tiếp giúp Iraq ghi bàn ở phút thứ 90 từ chấm sút phạt! Sẽ rất thú vị để chờ xem ai mới là cầu thủ được huấn luyện viên Hàn Quốc lựa chọn trong trận đấu tiếp theo với Iran - đội đã 3 lần vô địch."

Minh Tuấn | 07:08 09/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục