Truyền thông châu Á chỉ ra điều đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam

07:30 Chủ nhật 25/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnEarl Averilla, chuyên gia của bóng đá Đông Nam Á đã có cái nhìn sâu sắc về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

"Đêm qua, Những chú Rồng vàng đã không mấy khó khăn để đánh bại Các chiến binh Angkor với tỉ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào bán kết, với tư cách là đội nhất bảng A.

Truyền thông châu Á chỉ ra điều đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam - sạch lưới - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam là tập thể đáng gờm.

Nhìn tổng thể ở vòng bảng, Việt Nam đã thi đấu ấn tượng, dù không được hoàn hảo với trận hòa 0-0 trước Myanmar. Nhưng điều mà mọi đối thủ ở bảng B đều phải dè chừng trước thầy trò HLV Park Hang-seo, đó là tuyển Việt Nam vẫn chưa nhận bàn thua nào.

Tuyển Việt Nam đã tạo nên hàng thủ vững chắc trước thủ thành Văn Lâm. Họ đối phó cực tốt trước những lượt tấn công của Malaysia hay Myanmar. Đó là nền tảng thành công cho Những chú Rồng vàng tính đến thời điểm này, bởi không chỉ đảm bảo đội bóng sẽ không thua, nó còn điều kiện thuận lợi và trở thành chất xúc tác các cho pha tấn công mạnh mẽ.

Án ngữ trước khung thành Việt Nam là 'Pháo đài' 3 người Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh. Họ thật sự đáng tin cậy khi giữ sạch lưới đội nhà 4 trận, với số phút thi đấu ít nhất là 360. Việc xuyên thủng mành lưới thủ môn Văn Lâm đang trở thành bài toán nan giải với bất cứ đội bóng nào ở AFF Cup lần này."

Minh Tuấn | 06:02 25/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục