Truyền thông Anh phát sốt với chữ ký "triệu đô" của Man City

20:45 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnNếu thành hiện thực, đây sẽ là thương vụ chấn động lịch sử chuyển nhượng ở xứ sở sương mù.

Manchester City gần như chắc chắn sẽ tiếp tục thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình mạnh mẽ mùa hè 2021. Dù chưa biết liệu đội chủ sân Etihad có giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không, tuy nhiên, Pep Guardiola hiểu rõ đội hình của ông cần thêm nhiều nhân sự chất lượng, phục vụ cho tham vọng chinh phục nhiều đỉnh cao trong tương lai.

Trong số những vị trí mà Pep muốn bổ sung, một sát thủ thay thế Sergio Aguero là điều được ưu tiên hàng đầu. Chân sút kỳ cựu này chắc chắn đã là cây săn bàn vĩ đại trong lịch sử đội chủ sân Etihad và giải Ngoại hạng Anh, tuy nhiên tuổi tác khiến cho Aguero không còn có thể cống hiến sự sung mãn và những gì tinh tuý nhất tại Man City.

MANCHESTER CITY: JOURNALIST SHARES HOPES OVER LIONEL MESSI TRANSFER DEAL - Bóng Đá

Man City theo đuổi Messi.

Vì lẽ đó, thời gian qua có nhiều nguồn tin đồn đoán rằng Man City sẽ chi đậm để đón Lionel Messi về Manchester. Thông tin này gây sốt giới truyền thông và được bàn tán rất nhiều. Theo nhà báo Nick Wright, có rất nhiều lý do để thương vụ này thành công và nếu nó thành hiện thực, đây sẽ là "vụ nổ" ở xứ sở sương mù.

"Tôi nghĩ Man City có đủ điều kiện và mọi thứ để thu hút Lionel Messi, rõ ràng tài chính là yếu tố quan trọng."

"Đó là số tiền khổng lồ. Nhưng tôi hy vọng Messi sẽ đến Premier League. Bởi lẽ, đây là thương vụ thật khó tin và không thể tưởng tượng nổi nếu nó xảy ra. Mọi người đều mong chờ."

Pep phát biều về Bernardo Silva: 

 
Minh Trí | 19:47 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục