'Truyền nhân' ở Chelsea thăng hoa, 'Voi rừng xịn' phản ứng thế nào?

08:17 Thứ bảy 16/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChân sút trẻ của The Blues đang có phong độ ghi bàn ấn tượng và khiến cho những đàn anh phải phấn khích.

Ở mùa giải 2019/20 này, lực lượng của Chelsea tương đối mong manh khi đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng từ UEFA. Không còn cách nào khác, HLV Frank Lampard buộc phải trao cơ hội để các cầu thủ trưởng thành từ học viện đội bóng thể hiện. 

Có nhiều cái tên đầy tiềm năng đã được "Super Frankie" trình làng, tuy nhiên nổi bật nhất trong số đó vẫn là Tammy Abraham. Tính đến thời điểm này, chàng trai sinh năm 1997 có riêng cho mình 10 bàn thắng ở Premier League, chỉ kém cầu thủ dẫn đầu là Jamie Vardy 1 bàn.

Didier Drogba sends class message to Tammy Abraham after maiden England goal - Bóng Đá

 Abraham đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa này.

Phong độ thăng hoa này của chân sút gốc Nigeria khiến Olivier Giroud phải cam phận dự bị tại Stamford Bridge. Chưa dừng lại ở đó, số 9 của The Blues tiếp tục thể hiện bộ mặt ấn tượng khi được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2020 gặp Montenegro, Tammy Abraham được tung vào sân ở phút thứ 57 để thay cho người đàn anh Harry Kane. Mãi đến phút 84, anh mới tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 7-0 cho Tam Sư.

Didier Drogba sends class message to Tammy Abraham after maiden England goal - Bóng Đá

 "Voi rừng xịn" lên tiếng ca ngợi đàn em.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của sao trẻ 22 tuổi cho ĐTQG. Và với chuỗi thành tích ấn tượng trong khoảng thời gian vừa qua của "hậu bối", một người cũ Chelsea cũng tỏ ra phấn khích và lên tiếng ca ngợi.

"Quào quào Tammy Abraham, tôi rất tự hào về cậu. Chúc mừng nhé chàng trai", Didier Drogba bình luận trên Instagram của CLB Tây London. 

Kỷ lục ghi bàn của Frank Lampard tại Chelsea: 

Giang Nam | 07:35 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục