"Truyền nhân" Maradona tại Napoli khóc thương trước sự ra đi của huyền thoại

12:52 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ý không giấu được cảm xúc của mình khi huyền thoại Diego Maradona từ giã cõi đời.

 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Diego Maradona tại Napoli

Sự ra đi của Diego Maradona đang khiến cả thế giới phải khóc thương, và đối với những người con xứ Naples - vùng đất mà Maradona được xem như một vị thánh, nỗi đau ấy còn trở nên thảm thiết hơn gấp bội.

Trên trang Instagram cá nhân, Lorenzo Insigne - đội trưởng của Napoli và cũng đồng thời là người được Maradona xem như "truyền nhân" của mình tại Napoli, đã có những chia sẻ đầy cảm động về huyền thoại người Argentina:

“Từ ngày đầu tiên đặt chân đến Napoli thân yêu, ông đã trở thành một thần tượng của người dân xứ Naples. Ông đã cống hiến tất cả mọi thứ vì người hâm mộ của mình, bảo vệ vùng đất này, ông yêu nó. Ông đã cho chúng tôi niềm vui, nụ cười, danh hiệu, và tình yêu."

Insigne on Maradona - Bóng Đá

 Maradona tin rằng Insigne có thể kế thừa số áo của mình ở Napoli.

“Tôi lớn lên với những câu chuyện về chiến tích của ông, theo dõi và xem lại những trận đấu vô tận đó."

“Ông là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, là Diego của chúng tôi. Tôi may mắn được gặp mặt, trò chuyện cùng ông, và tôi không phủ nhận rằng đôi chân của mình đã run lên khi đối diện với ông."

“Đối với tôi, ông luôn có những lời hay ý đẹp, những lời an ủi mà tôi không bao giờ quên được và tôi sẽ giữ mãi chúng ở trong lòng."

"Với tư cách là một người hâm mộ, với tư cách là người dân xứ Naples, với tư cách là một cầu thủ bóng đá: D10S, cảm ơn vì tất cả. Chúng tôi sẽ mãi yêu ông."

Huỳnh Phong | 11:54 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục