‘Truyền nhân Lý Tiểu Long’ đòi tỷ thí cùng Từ Hiểu Đông, Chân Tử Đan

20:11 Thứ sáu 19/07/2019

Ngôi sao kungfu mới nổi Phi Long gần đây đã gửi lời khiêu chiến đến Từ Hiểu Đông và một số sao võ thuật Trung Quốc như Chân Tử Đan, Triệu Văn Trác để chứng minh thực lực.

Ngày 19/7, Sina đưa tin trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây xuất hiện một nhân vật tên là Phi Long, năm nay 32 tuổi. Do sở hữu ngoại hình giống với Lý Tiểu Long nên anh này tự xưng là truyền nhân của huyền thoại võ thuật đồng thời cho rằng bản thân mình là đại diện phát ngôn tốt nhất của Lý Tiểu Long.

Tờ báo Trung Quốc cho biết, Phi Long luôn nói rằng bản thân mình sở hữu khả năng kickboxing thượng đẳng và muốn khiêu chiến với các cao thủ trong võ lâm để chứng minh thực lực.

1

 Phi Long tự nhận mình là "truyền nhân của Lý Tiểu Long". Ảnh: Weibo.

“Tôi Phi Long, ngôi sao kungfu thế hệ mới. Tôi rất tự tin vào khả năng của bản thân. Vì vậy tôi muốn được thi đấu với các minh tinh võ thuật như Chân Tử Đan, Triệu Văn Trác, Trần Quốc Khôn và đặc biệt là ngôi sao MMA Từ Hiểu Đông. Ai cũng bảo các anh lợi hại, nhưng tôi không sợ. Phi Long ở quê nhà của Hán Cao Tổ Lưu Bang - Giang Tô (Trung Quốc) đợi các anh ”, Phi Long nói.

Phi Long sau đó đã lần lượt gửi chiến thư đến từng người, nhưng không nhận được hồi âm. Do bị phớt lờ nhiều lần, “truyền nhân của Lý Tiểu Long” liên tục lên mạng xã hội khiêu khích các cao thủ võ thuật.

“Từ Hiểu Đông luôn miệng tự xưng là Đệ nhất MMA, vậy mà không dám nhận lời phân tài cao thấp với tôi. Điều này chứng tỏ anh ta là kẻ hèn nhát, không có gan cùng một người có võ công thực thụ như tôi đọ sức”, ngôi sao Kung Fu khích bác “cuồng nhân” họ Từ trên trang cá nhân.

Sau khi tin tức về Phi Long được phát đi, cư dân mạng đã đồng loạt chế nhạo anh này. Không ít người hâm mộ nhận định “khả năng kickboxing thượng đẳng” mà anh này khoe khoang chỉ là lời nói khoác lác. Trình độ võ thuật của Phi Long chỉ ở mức nghiệp dư. Nếu thật sự Từ Hiểu Đông hay Chân Tử Đông nhận lời thách đấu, nhiều khả năng Phi Long sẽ bị đánh một trận no đòn.

“Phi Long chỉ là một kẻ mới nổi được mấy ngày, đánh đấm thì như mèo cào mà học đòi thi đấu với Từ Hiểu Đông. Anh ta không biết Hiểu Đông là ai sao. Lã Cương cầm cự được gần 50 giây, còn Phi Long có lẽ chỉ cần một giây là bị hạ knock-out”, tài khoản 994 bình luận.

9c39150ca15f45f693d31f8e4

 Phi Long muốn chứng tỏ thực lực của bản thân thông qua việc thi đấu với Từ Hiểu Đông và Chân Tử Đan. Ảnh: Sohu.

Người hâm mộ Dongju khuyên Phi Long nên sớm từ bỏ cũng như xin lỗi Từ Hiểu Đông và Chân Tử Đan trước khi mọi chuyện mất kiểm soát.

“Anh làm ơn hãy dừng lại, đừng có tự mình đi tìm cái chết. Từ Hiểu Đông hay Chân Tử Đan họ luyện tập võ thuật đã nhiều năm, thực lực cũng đã được kiểm chứng. Võ công của anh chưa chắc đã đạt đến trình độ như họ mà đòi tỷ thí. Tôi e rằng anh sẽ phải trả giá đắt cho sự ngạo mạn của bản thân”, tài khoản này bình luận.

Mặc dù bị cư dân mạng “dội một gáo nước lạnh” vào tham vọng của bản thân, Phi Long vẫn không từ bỏ. Chia sẻ với Sohu, anh cho biết sẽ tiếp tục dũng cảm tiến về phía trước để thực hiện giấc mơ xưng danh trên võ lâm Trung Quốc.

Nguồn: Zing.vn
Quỳnh Hoa | 19:37 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục