“Truyền nhân của Maguire” không có ý định gia nhập Man Utd

12:16 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã đưa một trung vệ của Leicester City vào tầm ngắm trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ.

Harry Maguire dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa cuối tuần trước và vẫn chưa rõ ngày trở lại. Trung vệ người Anh được xác nhận tổn thương dây chằng ở mắt cá nhân. Sự vắng mặt của ngôi sao 28 tuổi đã khiến hàng phòng ngự của Man Utd bộc lộ nhiều sơ hở. Mới đây, Quỷ đỏ đã nhận thất bại thảm hại 2-4 trước Liverpool.

Maguire bị cho là quá tải vì phải thi đấu liên tục. Việc không có đối tác ăn ý cũng khiến cầu thủ người Anh phải căng mình nỗ lực nhiều hơn. Cho nên trước khi nghĩ đến việc nâng cấp hàng công, Man Utd cần phải đưa về một trung vệ chất lượng. Wesley Fofana của Leicester City là một trong những cái tên mà Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm.

Wesley Fofana không có ý định gia nhập M.U - Bóng Đá

 Fofana là mục tiêu của M.U.

Chỉ mới 20 tuổi, Fofana thường xuyên được HLV Brendan Rodgers sử dụng ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Pháp chơi gần như mỗi trận cho Leicester, góp công lớn để cùng đội bóng này vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Fofana thậm chí được xem là “Harry Maguire mới”, có thể trở thành thủ lĩnh của hàng phòng ngự “Bầy cáo” trong tương lai.

Theo một người thân tín với Fofana, trung vệ 20 tuổi nay vẫn đang hạnh phúc tại Leicester: “Cậu ấy không có dự định nào khác. Fofana khao khát trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy biết mình phải chơi ở Champions League mỗi năm, và bây giờ cậu ấy đang trên đường tham dự vào năm tới.

Fofana không nghi ngờ và đặt nhiều câu hỏi cho bản thân. Cậu ấy khá chắc chắn về phẩm chất của mình.”

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 11:18 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục