Truyền hình nước ngoài dự đoán sốc về Việt Nam, Philippines tại Asian Cup

17:02 Thứ tư 26/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã khép lại một năm 2018 với chức vô địch Đông Nam Á và cũng là những người sở hữu chuỗi bất bại dài nhất thế giới.

Tuy nhiên, một đài truyền hình Qatar có tên Alkass lại chỉ coi các nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018 là đại diện lót đường tại Asian Cup 2019, trong bảng đấu bao gồm Iran, Iraq và Yemen - những đội tuyển đến từ khu vực Tây Á.

Kênh này dự đoán Iran và Iraq sẽ đi tiếp vào vòng đấu knock out, trong khi Việt Nam cùng Yemen bị loại. Điều bất ngờ hơn là họ cho rằng Philippines và Thái Lan, những đại diện tại Đông Nam Á còn lại sẽ vượt qua vòng bảng những không thể đi sâu hơn.

Truyền hình nước ngoài xem nhẹ ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 - Bóng Đá

 Dự đoán từ nhà đài Alkass.

Ở vòng bán kết, Syria sẽ vượt qua Iran, còn Hàn Quốc sẽ đánh bại Australia. Cuối cùng, kênh truyền hình này dự đoán đại diện Tây Á sẽ vượt qua Son Heung-min và các đồng đội để đăng quang. Và đây cũng là điều không tưởng vì Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia hay Ả Rập Saudi đều rất mạnh.

Có lẽ nhà đài Alkass đã quá quen với thứ bóng đá thiên về sức mạnh thể hình, vì thế họ không đánh giá cao Việt Nam như Philippines hay Thái Lan. Dù vậy, thực tế đã cho thấy chúng ta đã dễ dàng đánh bại đoàn quân của huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson tại AFF Cup vừa qua.

Tại Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mở màn chiến dịch bằng cuộc đọ sức với Iraq vào ngày 8 tháng 1. Sau đó, họ sẽ bước vào trận đấu với đội bóng mạnh nhất bảng vào ngày 12 tháng 1, trước khi khép lại vòng bảng bằng cuộc đối đầu với Yemen vào ngày 16 tháng 1.

Vũ Quang Toản | 10:30 26/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục