Trưởng bộ phận y tế của Chelsea nghỉ việc

17:34 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge mới đây lại tiếp tục trải qua một biến động quan trọng về mặt nhân sự.

 

Sau nhiều năm gắn bó, Roman Abramovich đã buộc phải nhượng lại quyền sở hữu Chelsea do những vấn đề liên quan đến chính trị. Thay thế vị tỷ phú người Nga là Todd Boehly, một nhà tài phiệt đến từ Mỹ và có tư duy làm bóng đá tương đối khác biệt. 

Boehly đã nhanh chóng trao trát sa thải cho HLV Thomas Tuchel, dù Chelsea vừa đầu tư hàng trăm triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để xây dựng đội hình theo kế hoạch của vị thuyền trưởng người Đức. Và thực tế, không chỉ ban huấn luyện, mà tình hình nhân sự ở nhiều bộ phận khác của The Blues cũng đã có biến động.

 - Bóng Đá

 Biosca đã làm việc tại Stamford Bridge qua rất nhiều triều đại huấn luyện viên. 

Football London dẫn nguồn từ The Telegraph cho hay, Trưởng bộ phận y tế của Chelsea - ông Paco Biosca đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge. Nguồn tin này cho biết, sự ra đi của Biosca là một cú sốc đối với các cầu thủ tại Chelsea, bởi nhiều người trong số họ đã làm việc với ông trong một thời gian dài.

Trước mắt, bác sĩ của đội một, Dimitrios Kalogiannidis sẽ tạm thời thay thế Biosca cho đến khi Chelsea tìm được phương án dài hạn. Trước đó, Boehly và 'bộ sậu' của mình đã có một quyết định tương đối kỳ lạ, khi họ đưa Wesley Fofana đến Mỹ thay vì để anh điều trị với đội ngũ y tế của câu lạc bộ. Nhiều khả năng, đây là lý do chủ yếu dẫn đến sự ra đi của Biosca. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:04 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục