Trước trận sinh tử với Pháp, HLV Ba Lan gửi lời nhắn đến Mourinho

13:02 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Ba Lan, Czeslaw Michniewicz đã cảm ơn Jose Mourinho vì đã đào tạo cầu thủ của họ rất tốt.

 

AS Roma đã tặng cho đội tuyển quốc gia Ba Lan Nicola Zalewski, người đã nổi lên trong mùa giải trước với CLB này và nhanh chóng trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Michniewicz. Trước trận đấu với Pháp ở vòng loại trực tiếp, Michniewicz nói: "Tôi đã gặp Mourinho và chúng tôi vẫn giữ liên lạc kể từ đó."

"Tôi muốn cảm ơn anh ấy vì phong độ của Zalewski. Chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào sự chuẩn bị của các câu lạc bộ cho các cầu thủ của họ, vì vậy tôi đánh giá cao công việc của tất cả các HLV. Đã có rất nhiều sự hợp tác với tất cả các câu lạc bộ mà cầu thủ của chúng tôi tham gia."

 Mourinho là một trong các "đối tác" của Ba Lan trước World Cup.

Michniewicz cũng liên lạc với huyền thoại bóng đá Ý Fabio Cannavaro về cầu thủ của Benevento, Kamil Jacek Glik: "Fabio Cannavaro nói với tôi rằng anh ấy nhớ Glik nhưng anh ấy cũng muốn cậu ấy ở lại Qatar càng lâu càng tốt. Tôi cũng phải cảm ơn Allegri, Spalletti, Mourinho, Stankovic, Nicola, Italiano và nhiều người khác nữa."

"Hành lý của chúng tôi không được đóng gói. Chúng tôi chưa sẵn sàng để về nhà. Chúng tôi sẽ cho thế giới thấy rằng chúng tôi có thể chơi bóng và có những cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi sẽ xem trên sân điều gì sẽ xảy ra."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:04 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục