Trước trận gặp Palace, trợ lý Sarri mang tin vui đến cho CĐV Chelsea

23:13 Thứ ba 30/10/2018

TinTheThao.com.vnGiữa tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu trong khuôn khổ Carabao Cup, ngay sau đó là màn tiếp đón Crystal Palace vào ngày chủ nhật và tin vui đã đến với người hâm mộ The Blues.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, trợ lý huấn luyện viên Gianfranco Zola của Chelsea đã cập nhật cho người hâm mộ về tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ Eden Hazard. Theo ông Zola, cầu thủ người Bỉ đang phục hồi tốt và hoàn toàn sẵn sàng trở lại trong cuộc đấu với Crystal Palace cuối tuần.

Trước trận gặp Derby, trợ lý Chelsea mang tin vui đến cho người hâm mộ Hazard trở lại - Bóng Đá

Eden Hazard bình phục tốt và hoàn toàn có thể trở lại trong trận đấu với Crystal Palace.

"Hazard đang tiến triển rất tốt. Tôi không chắc hôm nay, nhưng chắc chắn ngày mai, cậu ấy sẽ quay trở lại tập luyện cùng toàn đội."

"Chúng tôi không chắc cậu ấy có thể ra sân ngày thứ Năm, nhưng cuối tuần này thì hoàn toàn tốt. Điều đó khiến toàn đội cảm thấy hài lòng, Hazard là một cầu thủ rất quan trọng."

Rạng sáng ngày thứ Năm, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có trận đấu trong khuôn khổ Carabao Cup đối đầu Derby County. Sau đó, vào đêm Chủ Nhật Chelsea sẽ có trận đấu được dự báo khó khăn trước Crystal Palace, đội bóng mới cầm hòa Arsenal ở vòng 10 Premier League vừa qua.

Với sự trở lại của Hazard, sức mạnh của Chelsea sẽ được tăng lên đáng kể. Hiện tại, ngôi sao người Bỉ đã có 7 bàn cùng 3 đường kiến tạo tại Ngoại hạng Anh.

Tùng Nguyễn | 22:39 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục