Trước trận gặp Brighton, Klopp bày tỏ cảm xúc đến 1 ngôi sao

13:07 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã bày tỏ cảm xúc về một ngôi sao trước trận tiếp theo tại Ngoại hạng Anh.

 

Video Lallana giải thích lý do gia nhập Brighton

Adam Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton vào mùa hè 2014. Thời gian đầu, Lallana thi đấu rất hay và trở thành trụ cột ở sân Anfield. Song, sự nghiệp của cầu thủ này bị chấn thương ngăn cản.

Anh liên tục "làm bạn" trên giường bệnh trong bối cảnh Jurgen Klopp đã thành công lắp ghép đội hình. Chính vì thế nên cựu cầu thủ Southampton mất chỗ đứng. Anh buộc phải rời Liverpool trong mùa hè vừa rồi để cập bến Brighton.

Đó là sự đáng tiếc khi Klopp rất mến tiền vệ sinh năm 1988. Ngày hôm nay, Liverpool sẽ gặp Brighton tại Ngoại hạng Anh. Nhân cơ hội sắp tái ngộ cậu học trò cũ, nhà cầm quân người Đức chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước giờ bóng lăn, trích dẫn từ Echo:

KLOPP SAYS HE MISSES £90K-A-WEEK STAR WHO QUIT LIVERPOOL THIS YEAR - Bóng Đá

 Lallana là một cái tên được Klopp yêu quý.

"Chúng tôi rất nhớ cậu ấy. Cậu ấy là người bạn tri kỷ dành cho tất cả chúng tôi. Tôi không biết là liệu cậu ấy có được thi đấu không, cậu ấy chẳng tiết lộ điều gì. Bước vào trận đấu này thì rõ ràng tình bạn cần phải bị gạt sang một bên."

Ở cuộc đối đầu gặp Brighton, Mohamed Salah nhiều khả năng trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh sau khi anh âm tính với COVID-19 và vừa ra sân ở Champions League vào giữa tuần. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho The Kop trong việc phá lưới của Brighton.

Lữ Phong | 12:37 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục