Trước trận chiến quan trọng, Real đón cú hích cực lớn

19:05 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa nhận thông tin tích cực liên quan đến câu chuyện lực lượng.

Cuộc đua vô địch La Liga vẫn đang nóng lên qua từng vòng đấu. Rạng sáng nay, Barca đã khiến tất cả bất ngờ vì bị Levante cầm chân mặc cho liên tục vươn lên dẫn trước. 1 điểm ấy đẩy Barca vào thế khó và họ bị thụt lùi lại trên cuộc đua vô địch.

Sự sẩy chân của Blaugrana mở ra cơ hội cho những đội bóng xung quanh như Real Madrid. Ở 3 vòng đấu cuối cùng, Real sẽ gặp lần lượt Granada, Bilbao và Villarreal. Trong trường hợp Los Blancos giành trọn vẹn điểm số cùng 1 chút may mắn về việc Atletico Madrid vấp ngã, họ có thể bảo vệ ngôi vương của mình.

3 trận còn lại chẳng khác gì 3 trận chung kết dành cho thầy trò Zinedine Zidane trong bối cảnh Real chỉ còn mỗi La Liga để chiến đấu. Và trước các cuộc chiến quan trọng này, đội bóng Hoàng gia đón nhận cú hích cực lớn ở hàng thủ.

Trước trận chiến quan trọng, Real đón cú hích cực lớn - Bóng Đá

 Ramos và Varane chuẩn bị trở lại. 

Cụ thể, theo nguồn tin từ nhà báo Arancha Rodriguez, Raphael Varane và Sergio Ramos có thể trở lại trong trận đấu gặp Bilbao vào cuối tuần này. Đây là thông tin quan trọng khi hàng thủ của Real đang tan hoang bởi các trụ cột nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Sự trở lại của bộ đôi trung vệ chủ lực­­ sẽ là cơ sở giúp Real thêm phần tự tin trong chặng đường còn lại.

Video Ramos tập luyện:

 
Lữ Phong | 18:07 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục