Trước tin đồn sa thải, Gennaro Gattuso và AC Milan có hành động bất ngờ

22:19 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnSau 2 trận thua liên tiếp, tương lai của Gennaro Gattuso tại AC Milan đang bị đặt 1 dấu hỏi lớn.

AC Milan đang trải qua chuỗi thành tích tệ hại. 2 trận thua liên tiếp trước Inter Milan và Sampdoria đã khiến vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng của họ bị lung lay dữ dội. Tệ hại hơn, phòng thay đồ của Rossoneri đang có những bất ổn sau vụ lùm xùm giữa Franck Kessie và Lucas Biglia hậu Derby della Madonnina. Bên cạnh đó, mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Gennaro Gattuso và Leonardo cũng đang được cho là có dấu hiệu rạn nứt.

Trước những tin đồn đang bủa vây, vị thuyền trưởng của AC Milan đã bất ngờ có cuộc gặp với Leonardo và Paolo Maldini tại Milanello vào ngày hôm qua. Tuy nhiên, nội dung của buổi họp kín lại không xoay quanh câu chuyện tương lai của Gennaro Gattuso.

 - Bóng Đá

 Gennaro Gattuso đang gặp khó tại AC Milan.

Theo Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo của Rossoneri đang cảm thấy Rino quá thận trọng khi chỉ sử dụng sơ đồ 4-3-3 dù rằng họ đã bị các đối thủ bắt bài. Leonardo và Paolo Maldini muốn Gattuso có sự thay đổi để đem đến sự đa dạng trong lối chơi và đạt được hiệu quả cao trong phần còn lại của mùa giải.

Vị chiến lược gia 41 tuổi đã chấp nhận yêu cầu này. Nhiều khả năng, ông sẽ chuyển sang sơ đồ 3-4-1-2 với Lucas Paqueta chơi ở vị trí hộ công ngay phía sau Krzysztof Piatek và Patrick Cutrone. Ngoài ra, ông cũng đang tính đến giải pháp sử dụng đội hình 4-2-3-1.

Hiện tại, AC Milan đang đứng ở vị trí thứ 4, hơn Lazio 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Phía trước thầy trò ông Gennaro Gattuso sẽ là chuỗi trận đấu khó khăn với Udinese, Juventus và Lazio ở Serie A. Tại Coppa Italia, Rossoneri cũng sẽ phải đối đầu với Biancocelesti. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ tiến vào trận chung kết và tràn đầy hi vọng nâng cao chức vô địch.

Faro | 21:35 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục