Trước thềm Siêu Kinh Điển, Barcelona đón 2 "viện binh" quan trọng

17:56 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững thông tin sẽ mang tới niềm vui cho các cổ động viên Barcelona.

Lúc này, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Siêu Kinh Điển. Hướng đến cuộc đấu này, Lionel Messi đương nhiên là điểm tựa lớn nhất của Barcelona, khi mà trong quá khứ, anh đã nhiều lần gieo sầu cho các thủ môn của Real Madrid.

Rõ ràng, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của số 10 với lối chơi của Barcelona là không cần phải bàn cãi. Một khi có Messi trong đội hình, Blaugrana luôn đáng gờm và đầy nguy hiểm với bất cứ đội bóng nào. Thế nhưng bên cạnh La Pulga và các ngôi sao tấn công khác, hàng thủ cũng chiếm một vai trò vô cùng quan trọng vào thành bại trong trận Siêu Kinh Điển của Barca.

Trước thềm Siêu Kinh Điển, Barcelona đón 2

Pique kịp thời bình phục trước thềm El Clasico.

Và mới đây, họ đã đón tin vui nơi tuyến ba, khi mà cả Gerard Pique lẫn Sergi Roberto đều đủ thể trạng để thi đấu trong màn so tài này. Cả hai đều là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, và hứa hẹn sẽ mang tới những tác động tích cực cho đội bóng áo sọc đỏ lam.

Ở một diễn biến khác, trước thềm trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã có những phát biểu đáng chú ý về thủ quân của đối thủ: "Tôi không muốn đây là trận El Clasico cuối cùng của Messi. Tôi muốn cậu ấy ở lại với Blaugrana. Sẽ là tốt hơn nếu Messi tiếp tục gắn bó với La Liga."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 17:26 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục