Trước thềm đấu Everton, Rashford nói 1 câu khiến CĐV M.U phấn khích

10:41 Thứ bảy 06/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Manchester United hiểu rõ đội bóng đang giàu khát khao và sẽ làm mọi cách để tiến sát ngôi vương xứ sương mù.

Manchester United sau trận đại thắng Southampton sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21. Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer tràn đầy nhuệ khí chiến đấu, mong muốn giành trọn 3 điểm ở tất cả các vòng đấu còn lại để có thể hướng đến chức vô địch nước Anh 1 cách mạnh mẽ.

Thời điểm hiện tại, Man Utd đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 3 điểm cách biệt so với Man City, đồng thời, Quỷ đỏ còn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, cách biệt giữa hai đội được thiết lập là điều mà Man Utd đã tự làm khó mình. Tuy nhiên, cuộc đua Ngoại hạng Anh chưa bao giờ là dễ dàng.

Rashford reveals what’s ‘been better’ at Man United to aid title push - Bóng Đá

Tập thể Man Utd đang rất quyết tâm.

Đối với Marcus Rashford, mọi cầu thủ ở Man Utd đều phải chuẩn bị sẵn tâm lý chiến đấu.

Bạn không thể chơi cho United nếu bạn không có sức mạnh tinh thần.” Rashford chia sẻ với Goal . 

Nếu bạn không thể chịu đựng được áp lực khi chơi cho một câu lạc bộ như thế này, thì bạn không thể trình diễn ở một đội bóng tầm cỡ cao nhất."

Các cầu thủ đã cho thấy chúng tôi có thể làm được nhiều điều trong nhiều trường hợp khác nhau, vì vậy việc đạt được mục tiêu và sự nhất quán trong mỗi trận đấu là rất quan trọng."

Năm nay đã tốt hơn và chúng tôi luôn muốn cải thiện tâm lý chiến thắng. Mọi điều tốt đẹp vẫn còn ở phía trước."

Solskjaer phát biểu về Man Utd: 

 
Minh Trí | 10:11 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục