Trước thềm đấu Brighton, CĐV Chelsea bất ngờ khiến Tuchel "run rẩy"

19:46 Thứ ba 20/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững người hâm mộ The Blues đồng loạt lên tiếng khiến cho thầy trò Thomas Tuchel ít nhiều ảnh hưởng về mặt tâm lý.

Chelsea sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Stamford Bridge vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Đây là cuộc đấu mà thầy trò HLV Thomas Tuchel mong muốn giành trọn 3 điểm, qua đó tiến vào top 4 như mục tiêu đã đề ra từ trước. Cuộc đua top 4 hiện tại khá cam go khi cả Liverpool, Chelsea, West Ham, Tottenham Hotspur là những ứng viên đang tranh giành quyết liệt.

Mặc dù vậy, trong tình thế hiện tại, dù Chelsea đang có những khó khăn trong cuộc đua Ngoại hạng Anh nhưng người hâm mộ The Blues không nghĩ thế. Khi mà Chelsea được xướng tên như 1 trong 12 CLB thành viên đồng sáng lập nên European Super League, điều này đang khiến cho các CĐV yêu mến đội bóng đặc biệt tức giận.

Chelsea fans turn their back on the club ahead of tonight's clash with Brighton following Super League - Bóng Đá

CĐV Chelsea muốn đội nhà thua cuộc.

Theo Daily Mail, trước thềm cuộc đấu Brighton đêm nay, CĐV Chelsea hy vọng đội bóng của Thomas Tuchel sẽ thua cuộc. Chưa dừng lại ở đó, số đông người hâm mộ The Blues đã chuyển sang cổ vũ Brighton, thể hiện sự thất vọng và bất mãn với những gì thượng tầng CLB đã làm để cam kết cho một giải đấu như ESL được xuất hiện.

European Super League cũng đang là từ khóa rất hot trên toàn thế giới, đặc biệt là đối với làng túc cầu Châu Âu. Việc 12 đội bóng lớn quyết tâm ly khai khỏi Champions League tạo nên cơn địa chấn thực sự. Người đứng đầu các tổ chức như FIFA hay UEFA cũng đang đe dọa sẽ xử phạt nghiêm khắc nếu các CLB này vẫn quyết tâm thực hiện ESL đến cùng.

Tuchel phát biểu về Super League: 

 
Minh Trí | 18:48 20/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục