Trước thềm đại chiến tuyển Bỉ, Neymar rủ đồng đội... chơi CS:GO

16:18 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao hàng đầu của tuyển Brazil, Neymar nổi tiếng là một game thủ có hạn và anh vừa chứng minh khi điều này khi tổ chức một cuộc so tài cùng các đồng đội.

Cụ thể, sau chiến thắng trước tuyển Mexico, Neymar đã rủ 4 người đồng đội Gabriel Jesus, Casemiro, Willian và Philippe Coutinho lập team để cùng nhau "bắn lộn".

Dĩ nhiên, mục tiêu của "bộ ngũ" này là các trò chơi Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) hay PUBG. Được biết, Neymar là một tay chơi cự phách trong trò CS:GO và anh cũng không quên "up ảnh" khoe chiến tích "bắn súng" cùng các đồng đội.

Trong hình, Neymar chính là game thủ có nickname Menino Ney, trong khi J-E-S-U-S, CasAo, WBS và coutinho11 lần lượt là biệt hiệu của các cầu thủ còn lại.

Trước thềm đại chiến tuyển Bỉ, Neymar rủ đồng đội... chơi PUBG - Bóng Đá

Hình ảnh Neymar khoe chiến tích khi chơi game cùng đồng đội. 

Đặc biệt, chỉ duy nhất Neymar đạt được danh hiệu "rank vàng" khi chơi CS:GO, trong lúc các đồng đội của anh mới chỉ "lẹt đẹt" ở các vị trí sau.

Siêu sao của đội tuyển Brazil vốn nổi tiếng đam mê game và sau mỗi trận thắng tại World Cup của Selecao, anh lại rủ các chiến hữu cùng nhau "ăn mừng" bằng cách lập team "bắn Counter Strike".

Được biết, "tiết mục" này đôi lúc còn diễn ra thâu đêm và điều đó gây ảnh hưởng khá lớn đến thể lực của các cầu thủ đội bóng vàng xanh.

Người hâm mộ Brazil đang hy vọng Neymar cùng các đồng đội sẽ giành sự tập trung tối đa trước trận tứ kết với tuyển Bỉ, thay vì "quên mình" vào các trò game như vừa qua.

Phi Yến | 11:03 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục