Trước thềm chung kết, Ferdinand lựa chọn cầu thủ hay nhất EURO 2020

20:03 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnNhư nhiều người, Rio Ferdinand đã có vài lời nhận định đáng chú ý về trận chung kết EURO 2020.

Cả thế giới sẽ hướng về trận chung kết EURO giữa Anh và Italia tại Wembley. Đây là cuộc đối 2 bên muốn dốc hết sức để đem vinh quang về cho quốc gia của mình. Chính vì vậy nên màn chạm trán này thu hút nhiều sự chú ý từ dư luận. Nhiều chuyên gia trong làng túc cầu đều đưa ra nhận định về cái kết cuối cùng.

Mới đây, Rio Ferdinand đã đưa ra vài phát biểu trước thềm bóng lăn. Theo đó, cựu cầu thủ Manchester United dự đoán cái tên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 và kỳ vọng lứa đàn em làm nên chuyện. Trả lời trên BBC, Ferdinand chia sẻ:

"Tôi nghĩ rất nhiều cầu thủ tuyển Anh đã ngủ rất ngon và thức dậy sớm hơn bình thường. Bản thân tôi cũng thế khi có giấc ngủ ngon nhất trong nhiều năm qua và điều đó cho thấy tôi ở trạng thái tốt như thế nào. Các cầu thủ chắc chắn sẽ thức dậy với đôi chút thói quen bị thay đổi."

Trước thềm chung kết, Ferdinand lựa chọn cầu thủ hay nhất EURO 2020  - Bóng Đá

 Sterling có thể giành giải hay nhấ EURO 2020.

"Tôi chưa từng có dịp sát cánh bên họ trên tuyển Anh nhưng đã xuất hiện ở nhiều trận chung kết tại Man Utd. Vì vậy nên tôi biết họ đang ở trong vị thế như thế nào. Mọi con mắt đều đổ dồn vào họ tức kỳ vọng đang là rất cao. Bản thân mỗi người cũng có kỳ vọng lớn vào bản thân."

"Ngoài ra, bất chấp kết quả trận đấu có ra sao, Raheem Sterling 100% giành giải cầu thủ hay nhất EURO 2020. Điều này vô cùng ngọt ngào khi cậu ấy đã trải qua những thời khắc khó khăn để có thể nhận về giải thưởng danh giá cho mình."

Video Ferdinand phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 19:05 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục