Trước Norwich, Arteta có một quyết định kỳ lạ và một lựa chọn dũng cảm

17:24 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnThông qua talkSPORT, cựu danh thủ Tony Cascarino có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tình hình của Pháo thủ.

Sau tất cả, Arsenal cũng có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League năm nay, khi họ hạ gục Norwich City trên sân nhà với tỷ số 1-0. Dù vậy, màn trình diễn của Pháo thủ lại không thực sự thuyết phục, đặc biệt là sự vô duyên đến từ các ngôi sao trên hàng công.

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, đáng lẽ ra Arteta nên sử dụng Alexandre Lacazette trong trận gặp Norwich City, nhưng đồng thời, Cascarino cũng lên tiếng khen ngợi một quyết định dũng cảm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trao đổi với talkSPORT, cựu cầu thủ của Chelsea chia sẻ:

"Arteta đã thực hiện rất nhiều sự thay đổi trong trận gặp Norwich, trong đó, quan trọng nhất là vị trí thủ môn, anh ấy đã sử dụng Ramsdale thay vì Leno - một quyết định dũng cảm. Song, Lacazette vẫn không thể góp mặt trong đội hình xuất phát, và tôi thấy điều đó khá kỳ lạ."

Tony Cascarino questioned Arteta over Lacazette  - Bóng Đá

 Arteta cũng không tung Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị.

"Trong số tất cả các tiền đạo của Arsenal, tôi biết họ có Aubamayeng, nhưng tôi nghĩ Lacazette dứt điểm hiệu quả hơn và tôi nhận thấy cậu ấy có thể ghi được 10-15 bàn một cách thoải mái."

"Đó là 3 điểm quan trọng sau tất cả những gì đã diễn ra xung quanh Arsenal. Arteta đã nói về những khó khăn trong 10-15 ngày qua, hãy xem đó là điều tích cực và nghĩ rằng, việc vượt qua giới hạn sẽ có ích cho họ."

Lacazette tập luyện trước trận gặp Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 16:54 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục