Trước ngày hội quân tuyển Pháp, Benzema gửi lời nhắn đến Mbappe

09:25 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đã nói về quyết định của đồng đội tuyển Pháp Kylian Mbappe khi anh từ chối Real Madrid và ở lại Paris Saint-Germain.

 

Mbappe đã chọn gia hạn hợp đồng 3 năm với nhà vô địch Ligue 1, giữ anh ở lại thủ đô nước Pháp cho đến năm 2025. Điều đó có nghĩa là anh sẽ không gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, như nhiều người đã mong đợi.

Mbappe được cho là đã có một thỏa thuận miệng để gia nhập Madrid vào đầu mùa giải này và cũng đã ám chỉ về việc chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Tuy nhiên, động thái đó đã không thành hiện thực và anh đã ký được một hợp đồng béo bở ở Paris.

Benzema Mbappe - Bóng Đá

 Tuyển Pháp đang có 2 tiền đạo hàng đầu thế giới.

Tiền đạo Benzema của Real Madrid đã trở lại đội tuyển Pháp vào năm ngoái sau 5 năm vắng bóng, và anh ngay lập tức hình thành một mối quan hệ hợp tác hiệu quả cùng với Mbappe. Họ sẽ gặp lại nhau vào tháng 6.

Mới đây Benzema đã trả lời phỏng vấn cho chương trình TF1 của kênh Telefoot, trong đó anh được hỏi về quyết định ở lại Parc des Princes của Mbappe. Benzema nói: "Tôi rất muốn cậu ấy có thể thực hiện ước mơ được chơi cho Real Madrid, cùng nhau."

"Cậu ấy đã chọn PSG, chúng tôi phải tôn trọng cậu ấy. Đó là sự lựa chọn của cậu ấy, cậu ấy có nhiều trách nhiệm. Chúng tôi sẽ tận hưởng việc thi đấu cùng nhau tại đội tuyển quốc gia. Mọi người đều đưa ra quyết định của riêng mình. Real Madrid là Real Madrid, tôi không thất vọng. Chúng tôi là bạn tốt, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi."

Thanh Vũ | 08:27 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục