Trước ngã ba đường, Hawks bổ nhiệm giám đốc mới

01:18 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnAtlanta Hawks vừa đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông Travis Schlenk vào vị trí General Manager (tạm dịch tổng giám đốc) cho CLB.

Atlanta Hawks ngày hôm nay đã đưa ra thông báo chính thức về việc bổ nhiệm ông Travis Schlenk vào vị trí General Manager và giám đốc các hoạt động bóng rổ của CLB. Cựu trợ lý General Manager Golden State Warriors sẽ bắt đầu nhận nhiệm vụ vào ngày 1/6 tới.

Travis-Schlenk

 Travis Schlenk khi còn làm việc cho Golden State Warriors.

Travis Schlenk gắn bó với Warriors 12 năm và có công không nhỏ giúp đội chủ sân Oracle Arena trở thành một thế lực khó bị đánh bại tại NBA như hiện nay. Việc bổ nhiệm Schlenk có thể được xem là động thái quyết liệt để giúp Atlanta Hawks nhắm đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiệm vụ của cựu trợ lý General Manager Warriors sắp phải đối mặt với không ít vấn đề.

The Hawks đang ở ngã ba đường cho những sự lựa chọn quan trọng ở giai đoạn Offseason. Trước mắt là trường hợp của Paul Millsap, tay ném 32 tuổi đang chờ được tự do đàm phán không hạn chế mà để thuyết phục. Atlanta Hawks chắc chắn sẽ cần một con số khổng lồ để đáp ứng những yêu cầu về lương bổng của ngôi sao đang là cây ghi điểm hàng đầu của đội này. Bên cạnh đó là trường hợp của Dwight Howard, người cũng đã không ít lần bày tỏ sự không hạnh phúc của mình. Ngoài ra Hawks còn phải cân nhắc khi cũng sở hữu nhiều cái tên trẻ đầy tiềm năng như Dennis Schroder, Taurean Prince, Tim Hardaway Jr,...

Đó chỉ là những khó khăn trước mắt mà tân General Manager Atlanta Hawks phải đối mặt và chúng ta hãy chờ xem người đàn ông 41 tuổi này sẽ giải quyết thế nào.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:20 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục