Trước Mbappe, Real công bố thương vụ khủng

09:51 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa nhận được sự hỗ trợ đắc lực để tự tin hoàn tất thương vụ Kylian Mbappe.

 

Real Madrid đang chuẩn bị cho cả sự xuất hiện dự kiến của Kylian Mbappe từ PSG. Nhiều nguồn tin xác nhận Los Blancos có thể công bố thương vụ sau trận chung kết Champions League gặp Liverpool.

Chưa đón thành công 'bom tấn' nhưng bên ngoài sân cỏ, đội bóng Hoàng gia đã nhận được một bản hợp đồng khủng. Đó là giao kèo giúp ngân sách của họ được bổ sung để chiêu mộ Mbappe.

Cụ thể, Real đã công bố thỏa thuận trị giá 360 triệu euro với công ty đầu tư Sixth Street và trang phục trải nghiệm thể thao Legends. Đây là bản giao kèo kéo dài 2 thập kỷ sẽ giúp họ tăng ngân sách của mình theo cách toàn diện nhất.

Hợp đồng khủng giúp Real thúc đẩy thương vụ Mbappe - Bóng Đá

 Real nhận thêm tiền để hướng đến vụ Mbappe.

Trên trang chủ câu lạc bộ, Real đăng tải:

"Là một phần của quan hệ đối tác lâu dài, Real Madrid sẽ nhận được khoảng 360 triệu euro. Thông qua hợp tác này, Sixth Street có được quyền tham gia vào hoạt động kinh doanh mới của sân vận động Santiago Bernabeu trong hai mươi năm."

"Liên minh này với Sixth Street và Legends, những nhà lãnh đạo thế giới trong các lĩnh vực tương ứng, sẽ là nền tảng trong việc cung cấp những trải nghiệm độc đáo ở một sân vận động có thể diễn ra nhiều sự kiện được trong nhiều năm tới."

Tìm được sự hợp tác khủng, NHM Real giờ đây kỳ vọng đội nhà công bố nốt 'bom tấn' Mbappe. Mbappe hứa hẹn sẽ khiến Los Blancos chi khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ.

Lữ Phong | 08:53 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục