Trước lượt trận cuối cùng giải U21 quốc tế 2013: Lấy dây buộc mình

14:44 Thứ hai 21/10/2013

Không chỉ bị ảnh hưởng về chuyên môn khi mất 2 trụ cột là Đình Bảo, Xuân Thắng, U21 Việt Nam còn bị tác động mạnh bởi những chuyện lùm xùm nơi hậu trường trước trận cầu quyết định với U21 Malaysia diễn ra vào chiều nay.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




U21 Việt Nam chỉ cần 1 điểm là có vé dự tranh trận chung kết với U21 Sydney. Tuy nhiên, với những lục đục ở nội bộ, cùng với việc lực lượng bị sức mẻ lớn, không biết nhiệm vụ ấy với thầy trò ông Dũng có là “bất khả thi” hay không!? Đội khách sau trận hòa đầy “tai nạn” với U21 Singapore do chủ quan chỉ sử dụng nhiều cầu thủ dự bị hôm thứ Bảy (19/10) chắc chắn sẽ rút ra được nhiều điều để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay. U21 Malaysia phải thắng để có vé vào vòng trong, đấy là “mệnh lệnh” của thầy trò Razip. Và với những gì mà người Mã đã thể hiện, đặc biệt là ở trận đấu với U21 Sydney, đây thật sự là một trận đấu đầy khó khăn của U21 Việt Nam. Hy vọng thầy trò ông Dũng sẽ “chân cứng đá mềm” để hoàn thành mục tiêu, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM.

Liên quan đến trường hợp chơi bóng thô bạo của tiền đạo Đình Bảo với cầu thủ U21 Sydney, Bronson Jake Koppen, ngay trong đêm sau khi kết thúc trận đấu, Đình Bảo đã được HLV Đinh Văn Dũng chủ động dẫn sang xin lỗi Koppen. Rất may là pha phạm lỗi của Đình Bảo không làm cho đối thủ bị gãy chân như thông tin ban đầu mà chỉ bị đau ở phần mềm và có thể chơi tiếp ở trận đấu chiều nay. Đây là pha bóng mà chân sút người Nghệ An khiến cho nhiều người không hài lòng, khi không kiểm soát được mình nên đã dùng gầm giày đạp thẳng vào ống đồng của đối phương lúc tranh chấp bóng.

Trước khi U21 Việt Nam và U21 Malaysia đọ sức với nhau, sẽ là trận đấu giữa U21 Myanmar và U21 Sydney (15h30). Đây là trận đấu thủ tục với đại diện đến từ Australia, trong khi với U21 Myanmar, họ cần 1 điểm để có suất vào tranh hạng 3 với một trong hai đội U21 Malaysia hoặc U21 Việt Nam.

BTC tiếp tục hạ giá vé

Để động viên thầy trò Đinh Văn Dũng, BTC sẽ tiếp tục hạ giá vé vào sân. Theo đó vé ở các khán đài B, C và D lần lượt giảm xuống còn 50 nghìn đồng và 30 nghìn/vé. Riêng vé khán đài A vẫn giữ ở mức 100 nghìn.
Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục