Trước khi tới M.U, Ronaldo bị kình địch của Real từ chối chiêu mộ

23:22 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo tiêu tốn khá nhiều giấy mực của báo chí suốt phiên chợ hè năm nay.

Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Man Utd trong mùa hè năm nay. Siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Quỷ đỏ với mức giá 15 triệu euro, kèm 8 triệu euro phụ phí. Tại sân Old Trafford, CR7 nhận mức lương không dưới 400 nghìn bảng/tuần.

Ronaldo chứng tỏ phẩm chất ngôi sao khi ghi 4 bàn sau 3 trận ra sân cho Man Utd. Điều đó cho thấy, cựu sao Juventus thực sự vẫn rất đẳng cấp dù hiện tại, anh đã bước sang tuổi 36. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Man Utd không phải là lựa chọn duy nhất của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo 'was offered to Atletico Madrid by agent Jorge Mendes - Bóng Đá

 Ronaldo đang chơi khá hay khi trở lại Man Utd.

Ngoài việc suýt tới Man City, Ronaldo còn được siêu cò Jorge Mendes đàm phán chuyển sang La Liga chơi bóng. Cụ thể, nguồn tin từ tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Atletico Madrid được trao cơ hội ký hợp đồng với Ronaldo.

Đại diện Mendes đã liên hệ Atletico và thúc đẩy để thương vụ này xảy ra. Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga cuối cùng đã từ chối. Lý do là bởi, họ gặp khó khăn trong việc chi trả mức lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, Atletico lo sợ, việc Ronaldo thành công trong màu áo Real Madrid ở quá khứ sẽ khiến CĐV nhà nổi giận, một khi họ thực hiện động thái chuyển nhượng dành cho CR7. Cuối cùng, Atletico đành chọn Antoine Griezmann.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 22:24 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục