Trước khi lên đỉnh thế giới, Iniesta đã từng "không thể chịu đựng được nữa"

00:14 Thứ năm 31/05/2018

TinTheThao.com.vnCái chết của người bạn thân ở cả CLB lẫn đội tuyển Quốc gia khi đó là Dani Jarque đã từng khiến Andres Iniesta gần như "không thể chịu đựng được nữa"

Trên sóng truyền hình Antena 3 TV, Andres Iniesta đã có những trải lòng về sự mất mát năm 2009. Dani Jarque, người bạn thân nhất của Iniesta đã qua đời khi thi đấu cho Espanyol ở giai đoạn tiền mùa giải.

Trước khi lên đỉnh thế giới, Iniesta đã từng

 Thông điệp Iniesta gửi gắm cho người bạn thân quá cố sau khi ghi bàn thắng quan trọng trong trận chung kết World Cup 2010.

Sự mất mát của đồng đội trong đội tuyển quốc gia ở tuổi 26 đã có tác động rất lớn đến Iniesta, anh cảm thấy mình gần như mất đi hẳn đam mê với trái bóng. "Bạn cảm thấy rằng bạn không còn là chính mình, rằng những thứ xung quanh chẳng còn ý nghĩa gì cả." Andres Iniesta chia sẻ trên sóng truyền hình.

"Tôi cảm thấy trống rỗng, và gần như không thể chịu đựng được nữa. Tôi muốn nhìn thấy anh ấy (Jarque) vượt qua được giây phút ấy, nhưng nó đã không bao giờ xảy ra."

Nhưng sau tất cả, Andres Iniesta cũng vượt qua được nỗi đau ấy để giúp đội tuyển Tây Ban Nha lần đầu tiên trong lịch sử vô địch World Cup bằng bàn thắng quyết định vào lưới Hà Lan ở trận chung kết. Và khi World Cup 2018 đang đến rất gần, anh cũng đã có những chia sẻ về hành trình sắp tới của đội tuyển Tây Ban Nha.

"Chúng tôi sở hữu dàn cầu thủ trẻ lẫn những cá nhân giàu kinh nghiệm. Thất bại ở cả World Cup lẫn EURO vừa rồi đủ để giúp đôi chân của chúng tôi đặt ở trên mặt đất. Cả đội sẽ đi từng bước một, thật chậm rãi để tiến đến danh hiệu."

Vương Ngọc | 21:45 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục