Trước khi đưa tin xấu cho M.U, De Jong chói sáng giúp Hà Lan đánh bại Xứ Wales

13:12 Thứ tư 15/06/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United, Frenkie de Jong, đã gây ấn tượng khi cầm trịch tuyến tiền vệ với sự điềm tĩnh của mình.

 

Frenkie De Jong đã tạo ra một màn trình diễn siêu phẩm khác giúp Hà Lan đánh bại Xứ Wales. Hà Lan đã thể hiện một đẳng cấp khác biệt ở Rotterdam, trong đó De Jong vẫn là nhân tố chói sáng. Cụ thể, tỷ lệ chuyền chính xác của anh vẫn là cao ngất ngưởng với thống kê 93% (62/67); anh có 79 lần chạm bóng; tạo ra 2 cơ hội; rê bóng thành công 4 lần (nhiều nhất trên sân); anh thu hồi bóng 8 lần; thắng không chiến đến 7 lần và có 3 lần cắt bóng thành công.

De Jong lẽ ra đã có một pha kiến tạo khi anh thực hiện một đường chuyền ấn tượng từ một pha phản công sắc bén cho Cody Gakpo trong vòng cấm, nhưng cầu thủ này phung phí cơ hội. Tờ Times đưa tin Manchester United đang đàm phán với Barcelona về việc chuyển nhượng tiền vệ này, tuy nhiên giá cả vẫn đang là vướng mắc, dù hai đội đều cố gắng hoàn tất thương vụ trước chuyến du đấu tháng 7.

Màn trình diễn của Frenkie de Jong - Bóng Đá

 De Jong vừa có một tháng thi đấu ấn tượng cho đội tuyển.

Hàng tiền vệ là ưu tiên số 1 của United, và với De Jong, họ sẽ có được một cầu thủ có thể giúp kiểm soát trận đấu, điều mà Quỷ đỏ đã phải vật lộn ở mùa giải trước. Có khả năng Christian Eriksen cũng sẽ tham gia cùng anh, khi United đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ người Đan Mạch dưới dạng chuyển nhượng tự do, theo The Athletic.

Ở trận Hà Lan tiếp đón Xứ Wales đêm qua, đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng sớm của Noa Lang và Cody Gakpo. Nhưng Brennan Johnson đã ghi 1 bàn thắng đẹp để rút ngắn cách biệt. Đội trưởng Gareth Bale sau đó đã cân bằng tỷ số bằng một bàn thắng từ chấm 11m ở phút 90+2. Nhưng vẫn còn thời gian để Memphis Depay ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Cơn lốc màu da cam.

Chữ ký đẳng cấp với 110 bàn, 150 kiến tạo có thể giúp M.U quên De Jong - Bóng Đá

 De Jong và Eriksen đều là mục tiêu của M.U.

Huấn luyện viên đội tuyển xứ Wales, Rob Page đã mô tả cách chơi bóng De Jong là "thiên tài". Sau đó, cầu thủ trị giá 70 triệu bảng, 25 tuổi, cũng đã được hỏi về tương lai của anh trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc anh sẽ đến Old Trafford để chơi dưới thời huấn luyện viên cũ Erik ten Hag.

De Jong trả lời: "Bạn luôn tự hào khi các đội thể hiện sự quan tâm đến bạn với tư cách là một cầu thủ. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi đang ở câu lạc bộ lớn nhất thế giới vào lúc này và cảm thấy ổn ở đó nên không có tin tức gì cả."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 12:14 15/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục