Trước khi đến Chelsea, Werner "khắc tên" vào lịch sử Leipzig bằng siêu kỷ lục

13:44 Chủ nhật 28/06/2020

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu cuối cùng thi đấu cho Leipzig, Timo Werner đã khiến lịch sử câu lạc bộ khắc tên mình.

 

Video Werner tập luyện tại Leipzig

Timo Werner đã chính thức chuyển đến Chelsea từ Leipzig. Sau khi Bundesliga hạ màn, chân sút người Đức sẽ ra mắt đội bóng thành London ngay lập tức. Điều đó đồng nghĩa cựu sao Stuttgart không góp mặt trong thành phần tham dự Champions League của Leipzig vào tháng 8. Trước thời điểm chia tay, Werner đã khắc tên vào ngôi đền lịch sử của câu lạc bộ bằng phong độ ghi bàn hủy diệt.

Ở vòng đấu thứ 34 Bundesliga gặp Augsburg, tiền đạo sinh năm 1996 đã đóng góp 1 cú đúp. 2 pha lập công mới nhất giúp Werner cán mốc 34 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chưa dừng lại ở đó, số 11 đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại tại sân Red Bull Arena.

Cụ thể, Werner đã kịp có bàn thắng thứ 95 cho đội bóng nước Đức trước thời điểm chuyển đến Chelsea. Anh vượt mặt Daniel Frahn, người từng dành ra 5 năm thi đấu tại Leipzig để thi đấu tại Bundesliga 2.

Werner becomes RB Leipzig's all-time top scorer in final game before Chelsea move - Bóng Đá

 Werner trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Leipzig.

Đây là dấu mốc tuyệt vời đối với cá nhân Werner. Một cuộc chia tay đầy trọn vẹn đã được anh viết ra để khiến Leipzig mãi ghi nhớ đóng góp của mình sau 4 mùa giải. Rõ ràng, tiền đạo 24 tuổi đã có một bản CV hoành tráng để chuẩn bị thử sức mình tại Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới. Werner được kỳ vọng giúp Chelsea phá dớp những số 9 thất vọng ở Stamford Bridge.

Lữ Phong | 13:14 28/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục