Trước khi đấu Việt Nam, HLV Malaysia gửi lời tôn trọng đến "khắc tinh" Calisto

10:11 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Malaysia đã bày tỏ sự tôn trọng đặc biệt đến cái tên sau đây trước khi đấu Việt Nam.

Đối đầu tuyển Việt Nam tại Bukit Jalil, tuyển Malaysia đang bị đánh giá thấp hơn xét trên cả ba yếu tố phong độ, thành tích đối đầu và lực lượng. 

Nếu như ở vòng bán kết, tuyển Malaysia phải trải qua 2 trận đấu chật vật mới loại được Thái Lan thì tuyển Việt Nam đã có 2 chiến thắng thuyết phục để đánh bại Philippines với tổng tỷ số 4-2. Thành tích đối đầu, trong lần chạm trán ở vòng bảng, chính thầy trò HLV Park Hang-seo đã đánh bại "Những chú hổ Đông Nam Á" với tỷ số 2-0. 

Về lực lượng, tuyển Malaysia đã mất hậu vệ Syahmi Safari vì lý do thẻ phạt và cả hai hậu vệ trụ cột, Aidil Zafuan và Syazwan Andik cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương. 

Đứng trước tình cảnh đó, HLV  Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra tự tin và cho rằng đội bóng sẽ lặp lại kỳ tích vô địch AFF Cup 2010. Khi đó, chiến lược gia được mệnh danh là "khắc tinh" của HLV Calisto, Datuk K. Rajagobal đã dẫn dắt tuyển Malaysia lên ngôi vương Đông Nam Á, một năm trước kỳ tích vô địch SEA Games khi đánh bại chính các cầu thủ Việt Nam. 

Trước khi đấu Việt Nam, HLV Malaysia gửi lời tôn trọng đến

Malaysia dưới thời HLV Rajagopal từng là "khắc tinh" một thời với tuyển Việt Nam của HLV Calisto.  

Cụ thể, HLV Tan Cheng Hoe nói: "Tôi rất tôn trọng HLV Datuk K. Rajagobal. Tuyển Malaysia bây giờ tuy đã khác năm 2010 với những con người mới, triết lý mới nhưng chúng tôi vẫn sẽ ra sân với mục tiêu giành chiến thắng". 

Phi Yến | 08:07 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục