Trước khi có Jorginho, Arsenal đã hỏi mua cựu Pháo thủ

09:12 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, trước khi chiêu mộ Jorginho từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenal đã nỗ lực chiêu mộ Ismael Bennacer.

 

Ismael Bennacer là một tiền vệ đã thành danh của AC Milan, nhưng trước đây, anh từng là một tài năng đầy triển vọng trong đội trẻ của Pháo thủ.

Arsenal tried to re-sign former player before signing Jorginho - Bóng Đá

  Bennacer được Arsenal săn đón.

Tuyển thủ người Algeria gia nhập Arsenal vào năm 2015 từ đội bóng Pháp Arles-Avignon. Tuy nhiên, thời gian của anh ấy ở câu lạc bộ Bắc London chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, với 1 lần ra sân ở League Cup trước khi được bán cho đội bóng của Ý Empoli vào năm 2017 với giá 1 triệu euro.

Kể từ khi rời Arsenal, Bennacer đã phát triển thành một tiền vệ chất lượng hàng đầu. Sau quãng thời gian thành công tại Empoli, anh đến AC Milan vào năm 2019. Cầu thủ 25 tuổi này đã trở thành nhân vật chủ chốt của Rossoneri, thể hiện sự linh hoạt, tầm nhìn và khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời.

Bennacer hiện được định giá khoảng 40 triệu euro. Và giờ đây, Arsenal đã nhận ra sai lầm của họ khi để Bennacer ra đi và cố gắng đưa anh trở lại Emirates trước khi ký hợp đồng với Jorginho trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tờ Calciomercato làm rõ lý do Bennacer từ chối Arsenal để gia hạn hợp đồng với Milan là vì khao khát giành lại chức vô địch Serie A cùng Rossoneri.

Minh Tuấn | 08:14 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục