Trước hạn chuyển nhượng: Cleveland Cavaliers bất chấp để chiêu mộ tân binh

09:48 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnTheo tờ Bleacherreport.com, Cleveland Cavaliers đang tỏ ra sốt sắng trong việc chiêu mộ bản hợp đồng mới trước khi TTCN của NBA khép lại.

Thời điểm hiện tại, Cleveland Cavaliers đang chơi rất tệ với chuỗi 6-12 trong 18 trận gần nhất. Chính vì thế, BLĐ của những nhà ĐKVĐ miền Đông đang tỏ ra hết sức lo lắng và mong muốn đưa về bản hợp đồng mới trước hạn chuyển nhượng để bổ sức sức mạnh cho đội hình. Bên cạnh DeAndre Jordan, đã có thêm một vài mục tiêu được Cleveland Cavaliers hướng đến.

Tìm cách chiêu mộ George Hill

859319156-sacramento-kings-v-los-angeles-lakers.jpg

  George Hill là mục tiêu săn đón mới nhất của Cleveland Cavaliers.

Theo Bleacherreport, Cavaliers đang muốn mang về sân Quicken Loans Arena Point Guard George Hill của Sacramento Kings. Để có thể hoàn thành mục tiêu này, Cleveland Cavaliers sẽ sẵn sàng để Channing Frye, Iman Shumpert và Derrick Rose đi theo chiều hướng ngược lại.

Đây được xem là thương vụ có khá nhiều khả năng sẽ xảy ra bởi George Hill hiện không có chỗ đứng ở Sacramento Kings. Những trận đấu gần đây, cầu thủ 31 tuổi đều chơi từ băng ghế dự bị. Với trung bình 10.2 điểm, 2.7 rebounds và 2.7 assists trong 26.6 phút từ đầu mùa giải đến nay, George Hill hứa hẹn sẽ đóng góp đáng kể cho Cavaliers.

Cùng chung viễn cảnh đó, Channing Frye, Derrick Rose và Iman Shumpert hiện đã không còn được chỗ đứng trong đội hình vì những lý do khác nhau. Do vậy, gia nhập Sacramento Kings được xem là nước đi sáng giá cho Shumpert, Rose lẫn Frye và bản thân “Những vị vua” cũng đang cần sự bổ sung như thế để gia tăng hơn nữa chất lượng cho đội hình.

Sẵn sàng dùng lượt “Báu vật” làm vật tế thần

image

  Cavaliers chỉ dùng lượt Pick để đổi lấy những cái tên thật sự chất lượng như Kemba Walker.

Những thông tin trước đó cho hay, Cleveland Cavaliers sẽ không sử dụng lượt Pick 1 của Brooklyn Nets trong kỳ NBA Draft 2018 (nhận từ Boston Celtics) để mang trao đổi vì đó là tương lai của cả đội bóng. Tuy vậy, trong bối cảnh đang gặp quá nhiều khó khăn, Cavaliers không còn cách nào khác phải sử dụng “báu vật” của mình để mang về một ngôi sao chất lượng.

Cavaliers sẽ sàng sàng dùng lượt Pick 1 trao đổi và đó là điều mà LA Clippers cần để nhả lại trung phong DeAndre Jordan. Tuy vậy, thông tin từ Bleacherreport cho hay BLĐ Cavaliers sẽ không sử dụng lượt Pick để trao đổi với LA Clippers vì DeAndre Jordan sắp sửa trở thành cầu thủ tự do và không đáng để hy sinh.

Thay vào đó, Cavaliers sẽ sử dụng để trao đổi một cái tên tầm cỡ ở giải đấu nhằm nâng cấp chất lượng đội hình. Và một trong số ứng cử viên tiềm năng sẽ là Kemba Walker. Trước đó, ông chủ Michael Jordan của Charlotte Hornets đã lên tiếng tuyên bố “Bầy ong” sẽ không để Walker ra đi với giá nào. Tuy nhiên, khi nhận được lượt Pick của Cavaliers, chắc chắn Hornets sẽ phải cân nhắc lại.

Nếu thương vụ này thành công, các CĐV của Cavaliers sẽ rất vui sướng bởi Walker đang là một trong số những Point Guard đẳng cấp của giải đấu. Mùa giải này, cầu thủ 27 tuổi có trung bình 22.7 điểm và 5.9 rebounds cho Cavaliers – điều mà không PG nào của Cavaliers có thể đạt tới, kể cả Isaiah Thomas.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:20 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục