Trước giờ lâm trận, Klopp nói lời thật sự về Arsenal

09:32 Thứ bảy 20/11/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội chủ nhà lên tiếng về ý nghĩa của trận cầu rạng sáng mai với đối thủ thành London.

Tâm điểm vòng 12 Premier League dồn về Anfield, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa Liverpool và Arsenal. Pháo thủ đạt phong độ cao và áp sát Top 4, trong khi The Kop có dấu hiệu chững lại. Vòng trước khi hành quân đến thành London, thầy trò Jurgen Klopp đã phải hứng chịu thất bại đầu tiên từ đầu mùa.

Qua trang chủ Liverpool, Klopp bày tỏ: "Trận cầu này mang nhiều ý nghĩa. Vẫn còn hơi sớm để bàn về cuộc đua vô địch, nhưng mục tiêu là duy trì vị trí trong nhóm đầu. Để xếp phía trước Arsenal trong nhóm các đội đầu bảng, chúng ta đều biết Liverpool cần các kết quả và chúng tôi đã không có các kết quả đủ tốt trong vài tuần qua."

Klopp on what Saturday’s game means in the race for title and top four - Bóng Đá

 Liverpool sắp tiếp đón Arsenal.

"Tình hình đang là như vậy. Đúng là Liverpool đã để thua West Ham nhưng kể cả khi hòa trận đấu đó, tình hình cũng không quá khác biệt. 1 chiến thắng có thể tạo ra khác biệt, nhưng 1 trận hòa thì cũng không khác biệt là bao."

"Chúng tôi biết mình phải trình diễn và chiến đấu. Điều quan trọng nhất có lẽ là Liverpool phải chiến đấu vì Arsenal là 1 đội bóng thật sự hay. Chúng tôi có điểm tựa Anfield và phải thể hiện nơi đây mang đến khác biệt với mọi đội bóng. Tôi thật sự trông chờ trận cầu. Chúng tôi sẽ có chuỗi thi đấu 3 trận sân nhà liên tiếp và tôi không thể chờ đợi thêm."

Hậu trường: Leicester City 0-2 Arsenal (Tháng 10/2021)

 
Phụng Sồ | 08:34 20/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục