Trước giờ G, Luis Alberto lên tiếng cảnh báo Real Madrid về Atalanta

21:34 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ thuộc biên chế Lazio trước thềm trận đấu giữa Real và Atalanta.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ hành quân đến sân vận động Gewiss để đối đầu với câu lạc bộ Atalanta với nhiệm vụ tìm kiếm một chiến thắng để tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Rõ ràng về lý thuyết, Los Blancos là những người được đánh giá cao hơn. Nhà ĐKVĐ La Liga đang dần tìm lại phong độ vốn có khi liên tiếp giành những chiến thắng tại La Liga sau chuỗi ngày khủng hoảng. Về mặt lực lượng, họ cũng sở hữu nhiều ngôi sao lớn đáng chú ý trong đội hình.

Dù vậy trong những phát biểu trước thềm trận đấu, tiền vệ Luis Alberto của Lazio khẳng định, Atalanta sẽ không phải bài test dễ cho Kền Kền Trắng: "Mọi người cần phải biết rằng không dễ để đối đầu với một CLB như Atalanta.

Luis Alberto warns Real Madrid: Atalanta won't be easy, they push you to the limit - Bóng Đá

Atalanta không phải là một đối thủ dễ chơi cho Luka Modric cùng các đồng đội.

Họ sẽ đẩy bạn tới giới hạn, và nếu không thể đương đầu, bạn sẽ thua trận. Thế nhưng dĩ nhiên nếu Real làm tốt mọi thứ, họ sẽ tiến vào vòng trong."

Ở một diễn biến khác, mới đây tiền vệ Toni Kroos cũng đã có những phát biểu trước thềm trận đại chiến rạng sáng mai: "Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, không chỉ bởi các ngôi sao chủ chốt dính chấn thương mà Atalanta còn là một đối thủ đáng gờm. Chúng tôi phải chiếm thế thượng phong bằng cách nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra những cơ hội."

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Anh Tú | 21:04 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục