Trước đại chiến, Tuchel kể tên 5 cầu thủ đặc biệt nguy hiểm của Quỷ đỏ

23:36 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford.

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm của Premier League sẽ diễn ra giữa Chelsea và Manchester United trên sân Stamford Bridge. Trong cuộc họp báo trước thềm cuộc thư hùng này, HLV Thomas Tuchel đã có những đánh giá sơ bộ về Quỷ đỏ.

Chiến lược gia người Đức phát biểu:

"Hy vọng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Đây là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới. Đội cũng biết rằng đó là một thách thức lớn vì thành tích bất bại trên sân khách của Man United cho đến lúc này." 

Tuchel on Man Utd clash - Bóng Đá

 Chuỗi bất bại của Tuchel sẽ được kéo dài? 

"Chúng tôi biết những gì mình đang làm để chống lại một đội bóng có thể làm tổn thương bạn trong bất kỳ giây phút nào, với chất lượng cầu thủ và tốc độ của họ."

"Man United là một đội bóng mạnh trên sân khách, họ có thể phòng ngự rất chắc chắn và họ rất, rất tốt trong việc chuyển trạng thái với các tiền vệ cánh của mình."

"Rashford, Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Edi Cavani, Martial, bất cứ ai trong số họ ra sân thì cũng sẽ là một thách thức lớn cho hàng phòng ngự của chúng tôi, để chống đỡ những đợt phản công."

"Chiến thắng trong trận đấu này, mang đến ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Và nếu Man Utd giành được chiến thắng, họ sẽ gia tăng cách biệt với chúng tôi. Hãy cùng chờ xem."

"Hôm nay là ngày để cả tập thể cùng nhau tập luyện, và từ ngày mai, chúng tôi sẽ hoàn toàn tập trung vào trận đấu này."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 22:38 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục