Trước đại chiến trong mơ, McGregor cả gan "chọc điên" Mayweather

14:23 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh cuộc thượng đài trong mơ giữa McGregor và Floyd Mayweather chưa biết khi nào diễn ra thì gã điên UFC đã liên tục khiêu khích "độc cô cầu bại" làng boxing.

Hôm thứ 6 vừa rồi, Conor McGregor đã có mặt ở Madison Square Garden để cổ vũ người bạn Michael Conlan, một vận động viên từng đoạt huy chương Olympic môn quyền anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Colan là người giành chiến thắng chung cuộc, tuy nhiên, McGregor mới đích thực là tâm điểm sau khi trận đấu kết thúc.

conor

 McGregor không ngừng khiêu khích Mayweather. Ảnh: The Sun.

Theo đó, "Gã điên UFC" hét lớn trước mặt các phóng viên: "Tôi là võ sĩ quyền anh thật thụ. Tôi sẽ kiểm soát nó, hãy tin tưởng điều tôi nói. Không ai trong làng quyền anh có thể đoán được những gì xảy ra sắp tới."

Không dừng lại ở đó, McGregor tiếp tục dùng những lời lẽ đầy khiêu khích nhắm đến Floyd Mayweather - đối thủ mà nhà vô địch UFC đang khát khao đọ sức. "Nhìn thẳng vào mắt tôi này, 28 tuổi, đầy tự tin, nguy hiểm với cả 2 tay. Hãy tin rằng tôi sẽ chặn đứng Floyd và tất cả các bạn sẽ phải hối hận với những gì đã nói. Cả thế giới rồi sẽ phải hối hận vì những nhận định sai lầm về tôi," McGregor tỏ ra tự tin.

Đây không phải lần đầu tiên mà McGregor "đấu võ mồm" với Floyd Mayweater, võ sĩ 28 tuổi này từng chế giễu đối thủ là "gã chết nhát" và không dám thi đấu. Phía "độc cô cầu bại" cũng không phải dạng vừa khi hạ nhục McGregor bằng lời dè bỉu: "Hình như hắn ta mới có 2,5 triệu hay 25 triệu USD gì đó. Tôi chỉ nhớ có con số 2 và số 5. Hắn ta muốn đấu với tôi ư? Hắn có nằm mơ không nhỉ?”.

Trước câu hỏi được mọi người trông chờ "liệu khi nào cuộc thượng đại trị giá trăm triệu USD sẽ diễn ra?", McGregor cho hay: "Ngày đó sắp đến rồi. Đừng lo lắng, rồi bạn sẽ biết sớm thôi."

Diễn biến mới nhất, đích thân chủ tịch UFC Dana White đã thừa nhận trận đại chiến McGregor - Floyd Mayweather sẽ thành hiện thực. "Tôi nghĩ trận chiến Mayweather - McGregor sẽ xảy ra. Rất nhiều thứ làm cho cuộc chiến này trở nên hấp dẫn," Dana White chia sẻ. 

Video McGregor "náo loạn" Madison Square Garden:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục