Trước đại chiến, sao AC Milan lớn tiếng thách thức Inter Milan

18:55 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnBầu không khí của trận Derby della Madonnina đang nóng dần lên với những lời phát biểu của ban huấn luyện và cầu thủ của cả 2 đội.

Cuối tuần này, trận Derby della Madonnina sẽ diễn ra. Cả 2 “ông lớn” của bóng đá Italia đều đang có những vấn đề riêng. Inter Milan đang toàn thắng ở Serie A nhưng lại vừa có trận hòa cực kì thất vọng trong ngày ra quân ở UEFA Champions League. AC Milan còn tệ hại hơn, khi vẫn đang là 1 công trường ngổn ngang với nhiều vấn đề cần phải giải quyết, đặc biệt là ở hàng tiền đạo.

Xét trên nhiều khía cạnh, Inter Milan đang được đánh giá cao hơn “đại kình địch” cùng thành phố. Tuy nhiên, AC Milan vẫn có chút lợi thế vì không phải chinh chiến ở đấu trường châu Âu và do đó, các cầu thủ có nhiều thời gian để hồi phục thể lực. Hơn nữa, giống như tính chất của các trận Derby della Madonnina trước đây, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cả 2 đội đều không muốn phải đón nhận thất bại.

Ismael Bennacer nói về Derby Milano - Bóng Đá

 Ismael Bennacer đang rất háo hức trước cuộc chạm trán với Inter Milan.

Tư tưởng này luôn được các cầu thủ hiểu rất rõ, kể cả những người vừa gia nhập AC Milan hay Inter Milan cách đây không lâu và chưa từng trải qua bầu không khí nóng bỏng của 1 trận Derby della Madonnina. Ismael Bennacer cũng không phải là ngoại lệ. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, anh cho biết:

“Mọi người đều phải nghĩ giống nhau. Trận derby luôn rất quan trọng với các Milanista. Đây cũng là cuộc chạm trán mà mọi cầu thủ đều muốn được ra sân. Chúng ta không thể đưa ra nhận định rằng đội này mạnh hơn đội kia. Điều ấy chỉ được thể hiện ở trên sân. AC Milan phải giành chiến thắng vì trận đấu này là thử thách lớn đầu tiên. Inter Milan đang là 1 đội bóng tuyệt vời và chúng tôi sẽ cho tất cả thấy những gì mình có thể làm để đánh bại họ.”

(*) Pha cứu thua xuất sắc của Danilo D'Ambrosio trong trận đấu với AC Milan:

Faro | 18:35 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục