Trước đại chiến, 'người cũ' của MU dành lời khen cho Tuchel

19:14 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnSự thay đổi nơi băng ghế huấn luyện được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự lột xác toàn diện của The Blues thời gian gần đây.

Cựu cầu thủ của Manchester United - Danny Webber - thừa nhận rằng Chelsea đã trở thành một tập thể hoàn toàn khác dưới sự dẫn dắt của tân HLV - Thomas Tuchel. Giờ đây, The Blues đang dần trở nên khó bị đánh bại hơn cả, trước mọi đối thủ.

Chiến lược gia người Đức, Thomas Tuchel, cập bến sân Stamford Bridge hồi đầu năm nay và vẫn chưa phải trải qua thất bại nào cùng đội bóng thành London. Tại đấu trường Champions League, đoàn quân Chelsea thậm chí còn có được chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid ngay trên sân khách và do vậy, được hưởng lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà diễn ra vào tháng Ba tới đây.

Thomas Tuchel Has Made Chelsea Tougher To Beat Warns Former Manchester United Star  - Bóng Đá

Niềm vui có lẽ đã trở lại với Chelsea sau sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel.

Thử thách đầu tiên của Tuchel và các học trò sẽ xuất hiện hôm nay, khi họ phải đón tiếp Manchester United đến làm khách trong khuôn khổ Premier League vào đêm Chủ nhật. 6 điểm là khoảng cách giữa Quỷ đỏ - hiện đang xếp thứ hai và Chelsea - hiện đang xếp thứ năm trên bảng xếp hạng.

Dẫu vậy, Webber thừa nhận rằng The Blues mới là đội bóng 'khó chơi' hơn ở thời điểm hiện tại. 

Phát biểu trên MUTV, Webber có những chia sẻ khi nhìn về trận đấu sắp tới: "Ông ấy (Tuchel) đã thật sự biến họ thành một đội bóng khó bị đánh bại."

"Ông ấy đã đưa những cái tên từng bị gạt ra trở lại kế hoạch và cho họ cơ hội thể hiện trên sân."

"Dĩ nhiên là ông ấy cũng nhìn xa hơn và cho rằng những cái tên như Callum Hudson-Odoi, dù trước đó không được thi đấu nhiều, có thể sẽ phù hợp với chiến thuật của ông, và thế là ông trao cơ hội cho họ."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 18:16 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục