Trước đại chiến, Miller lên tiếng "dìm hàng" Joshua

15:04 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnJarrell Miller đã có những phát ngôn "dìm hàng" Anthony Joshua trước thềm so găng với tay đấm người Anh tại Madison Square Garden.

Vào ngày 1 tháng 6 tới đây, Anthony Joshua sẽ thượng đài chạm trán với Jarrell Miller tại Madison Square Garden. Với tư cách nhà vô địch IBF, WBO và WBA hạng nặng thế giới, không quá ngạc nhiên khi nhà cái đánh giá cao khả năng chiến thắng của Joshua qua tỷ lệ 1/10 (đặt 1 ăn 10).

Trước đối thủ đầy nặng ký, Miller không hề cảm thấy run sợ. Thậm chí, tay đấm người Mỹ còn mượn Tyson Fury để "dìm hàng" nhà vô địch Olympic 2012.

Anthony-Joshua-1086725

 Miller (bên trái) sẽ đối mặt thử thách cực đại mang tên Joshua vào đầu tháng 6 tới đây.

"Với tôi, Fury ra dáng của một nhà vô địch hạng nặng hơn Joshua. Anh ấy thể hiện tốt cả trong lẫn ngoài sàn đấu. Anh ấy đã giải quyết vài vấn đề ngoài chuyên môn và tìm cách trở lại thi đấu. Do đó, với tôi, anh ấy rất khác biệt," tay đấm có biệt danh 'Big Baby' cho hay trên BBC.

Để chuẩn bị cho trận so găng lịch sử với Joshua, Miller tiết lộ đã tập luyện điên cuồng hòng làm nên chuyện tại quê nhà. "Tôi đã tập luyện rất nhiều và tôi sẽ bùng nổ trong trận đấu này. Trận đấu có thể sẽ kéo dài trong 12 hiệp, tuy nhiên tôi không lo lắng chút nào cả. Joshua chưa bao giờ thi đấu với một tay đấm như tôi trước đây, vì vậy đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác với cậu ấy," tay đấm 30 tuổi chia sẻ.

Bảo Bảo | 14:03 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục