Trước đại chiến châu Âu, Mancini nhắc CĐV Tam sư

13:05 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini đã phát biểu trước giới truyền thông Ý trước trận đấu đầu tiên của Azzurri ở vòng loại EURO 2024 với Anh.

 

Mancini bắt đầu bằng cách bày tỏ sự phấn khích trước viễn cảnh được thi đấu ở Napoli trướckhán giả nhà: "Chúng tôi đang chuẩn bị tốt. Naples sẽ ủng hộ chúng tôi bằng sự nhiệt tình của họ và chúng tôi hy vọng đó sẽ là một trận đấu hay. Chúng tôi muốn khởi đầu vòng loại EURO 2024 thật tốt."

"Chúng tôi đã đi từ niềm vui tột độ khi giành chức vô địch châu Âu đến nỗi thất vọng tột độ khi không được tham dự World Cup. Chúng tôi đã 2 lần lọt vào vòng 4 đội cuối cùng của Nations League và giờ chúng tôi phải bắt đầu lại từ đầu."

"Chúng tôi muốn vô địch Nations League và đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu để có thể thi đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch."

CANNAVARO EMERGES AS ITALY’S LEADING CANDIDATE TO REPLACE MANCINI - Bóng Đá

 Ý và Anh là một cặp đấu lớn.

Mancini thừa nhận đây tuyển Anh sẽ là một bài kiểm tra khó khăn, và cũng đưa ra lời cảnh báo cho nhóm cổ động viên Tam Sư: "Họ có một trong những đội hay nhất thế giới. Đó là danh sách những cầu thủ phi thường. Ngày mai sẽ là một trận đấu rất khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng chơi trận đấu của mình. Sẽ không dễ dàng cho cả hai chúng tôi."

"Miễn là các cổ động viên Anh cư xử tốt, sẽ không có vấn đề gì cả."

Thanh Vũ | 12:07 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục