Trước đại chiến, Ballack sỉ nhục đội tuyển Anh

08:32 Thứ hai 18/11/2013

Trước thềm trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Đức, cựu danh thủ Michael Ballack đã hạ nhục tuyển Anh khi cho rằng, “Tam sư” không phải là đối thủ xứng tầm của Mannschaft.

Vào rạng sáng 20.11 (giờ Việt Nam), trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Đức sẽ được diễn ra tại sân Wembley. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng nó thu hút rất nhiều sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ, bởi cả hai đang được đánh giá là những cường quốc trong làng túc cầu thế giới.


Trước trận đấu, cựu tuyển thủ Đức-Michael Ballack đã nhục mạ tuyển Anh khi cho rằng, thầy trò Roy Hodgson không phải là đối thủ ở cùng đẳng cấp với “cỗ xe tăng” Đức.

Trên BBC Radio 5 Live, Ballack chia sẻ: “Ở thời điểm này, tuyển Anh đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình. Tuy nhiên, họ vẫn chưa đạt tới tầm của những đội bóng lớn như Đức hoặc Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn luôn dành sự tôn trọng lớn trong những lần đối đầu với họ.

Đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng tôi có thể hiểu rõ sự hấp dẫn và quyết liệt của nó. Chắc chắn, tất cả các cầu thủ của Anh và Đức đều sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giúp đội bóng của họ giành chiến thắng”.

Bên cạnh đó, cựu danh thủ 37 tuổi cũng cho rằng, Wayne Rooney và các đồng đội khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch tại vòng chung kết World Cup 2014.

“Nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch World Cup 2014, người Anh cần phải phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ. Ngoài ra, họ cũng cần có sự tự tin cao độ trước khi tới Brazil. Thế nhưng, ở các giải đấu lớn gần đây, họ chưa bao giờ làm được điều đó.

Trước mỗi giải đấu lớn, đội tuyển Đức thường rất tự tin vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của mình. Dù gặp phải vô số áp lực nhưng chúng tôi vẫn luôn biết cách vượt qua và nỗ lực để tránh trường hợp sớm bị loại”
– Ballack thổ lộ.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục