Trước Antony, vừa có 1 "họng pháo" Eredivisie bùng nổ tại EPL

20:48 Thứ tư 31/08/2022

Ngôi sao người Colombia gây ấn tượng mạnh mẽ ngay trong lần đá chính đầu tiên của mình tại Premier League.

 
 - Bóng Đá

Mặc cho việc không được chơi bóng tại Champions League, Antony vẫn quyết định 'nổi loạn' để chuyển đến Manchester United trong mùa Hè này.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, nguyện vọng của ngôi sao người Brazil đã được thực hiện sau khi đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đáp ứng mức phí 100 triệu euro mà Ajax Amsterdam đòi hỏi. 

 - Bóng Đá

 Vẫn chưa biết Antony thể hiện ra sao tại Premier League, nhưng một tài năng khác đến từ Eredivisie là Luis Sinisterra vừa có một màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu này. 

 - Bóng Đá

 Vào đêm qua, Leeds United bất ngờ để Everton có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 17 nhờ công của Anthony Gordon, dù họ đã tạo ra một thế trận tốt hơn so với đoàn quân của HLV Frank Lampard. 

 - Bóng Đá

 Nhưng sau cùng, The Toffees chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay khi Leeds đã tìm được bàn gỡ trong hiệp hai. 

 - Bóng Đá

 Tác giả của pha lập công quan trọng này không ai khác ngoài Luis Sinisterra, người đã ghi bàn trong lần đầu tiên được đá chính tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Feyenoord, tài năng người Colombia được Leeds chiêu mộ với mức phí 25 triệu euro và anh đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của bản thân.

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Squawka cho thấy, bên cạnh bàn thắng gỡ hòa, Sinisterra gây ấn tượng với tỷ lệ dứt điểm trúng đích lên đến 100%, kèm theo đó là 15 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, cựu sao Feyenoord còn giành chiến thắng trong 4 tình huống tranh chấp tay đôi, 2 pha rê bóng qua người thành công và 2 lần giúp Leeds giành lại quyền kiểm soát bóng.

 - Bóng Đá

 Với màn thể hiện ấn tượng này, sẽ không quá bất ngờ nếu Sinisterra lại được đá chính trong trận đấu tiếp theo. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:18 31/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục