Trung vệ vừa rời Arsenal được khen tới tấp

09:32 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnDaniel Ballard đã rời Arsenal để gia nhập Sunderland vào mùa hè này và lập tức gây ấn tượng trong quá trình tập luyện.

 

Ballard ban đầu muốn chuyển đến Burnley nhưng không thành công. Trong khi Burnley đã xuống hạng khỏi Premier League, Sunderland lại thăng hạng lên Championship. Ballard hiện đang nỗ lực thích nghi với đội bóng mới và đồng đội mới của Ballard, Bailey Wright đã bị ấn tượng bởi hậu vệ này.

Wright nói: "Cậu ấy đã thi đấu rất nhiều đối với một người mới 22 tuổi. Tôi đã đối đầu với cậu ấy khi cậu ấy còn ở Blackpool và đánh giá cậu ấy thực sự rất cao - tôi nghĩ cậu ấy là một người nổi bật ở đó - và sau đó cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái tại Millwall."

Daniel ballard joined Blackpool - Bóng Đá

 Daniel Ballard rời Arsenal để tìm cơ hội ra sân.

"Cậu ấy là một cầu thủ quốc tế, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm và cậu ấy dường như cũng là một sự bổ sung tuyệt vời vào đội với tư cách một cầu thủ. Chúng tôi đã biết cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng việc hòa nhập vào đội cũng rất quan trọng, và cậu ấy dường như đã làm được điều đó."

Việc Sunderland mang cầu thủ về từ một câu lạc bộ Premier League cho thấy tham vọng của họ trước mùa giải mới.

Trong khi đó Arsenal cho rằng họ cần sự gia cố hàng phòng ngự với sự có mặt của Lisandro Martinez, và có vẻ như Ballard chưa bao giờ được coi là giải pháp cho đội 1 ở mùa giải này.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 09:02 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục