Trung vệ Thái Lan trăn trở khi xem lại bàn thắng của Văn Tùng

14:14 Thứ sáu 03/06/2022

Sau trận hòa 2-2 trước U23 Việt Nam, trung vệ Jonathan Khemdee của U23 Thái Lan đã nán lại sân xem bàn thắng của Nguyễn Văn Tùng qua màn hình tivi.

Jonathan Khemdee là một trong số tuyển thủ Thái Lan rời sân sớm sau trận hòa trước U23 Việt Nam tối 2/6. Trên đường vào phòng thay đồ, Khemdee dừng lại trước chiếc tivi đang chiếu lại video trận đấu để xem kỹ lại những bàn thua của đội nhà.

Khi xem đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Nguyễn Văn Tùng, Khemdee lắc đầu, chẹp miệng và bày tỏ sự thất vọng. Đó là tình huống trung vệ gốc Đan Mạch dâng lên kèm người, phía dưới anh vẫn còn hai đồng đội nhưng họ không áp sát đủ tốt để ngăn Nguyễn Văn Tùng dứt điểm. Cú sút một chạm của tiền đạo U23 Việt Nam có độ khó cao, khiến thủ môn Thái Lan bất lực trong vô vọng.

Khemdee nói với phóng viên: “Tôi thất vọng quá, không còn gì để nói. Chúng tôi rất muốn thắng trận này, nhưng bóng đá là vậy, đành phải cố gắng bước tiếp”.

 - Bóng Đá

 Suphanat Mueanta (số 17) ra động viên Jonathan Khemdee rời màn hình sau trận hòa 2-2 trước U23 Việt Nam.

Quãng thời gian gần một năm qua của Jonathan Khemdee trong màu áo các đội tuyển Thái Lan là những ký ức buồn. Khi vừa sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 cuối năm ngoái, Khemdee bị đau dạ dày phải về Đan Mạch nên không kịp chơi trận nào.

Tại chung kết SEA Games 31, Khemdee và đồng đội ở hàng thủ không ngăn được Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi bàn quyết định và nhìn U23 Việt Nam bảo vệ thành công huy chương vàng. Tới khi tái ngộ đối thủ ở trận ra quân vòng bảng U23 châu Á 2022, Khemdee trở thành nạn nhân ở bàn thua đầu, khi cú sút của Phan Tuấn Tài chạm lưng anh đổi hướng bay vào lưới U23 Thái Lan.

Jonathan Khemdee sinh năm 2002, đang thi đấu cho CLB Odense (Đan Mạch). Anh là một trong những tài năng triển vọng trong làn sóng Thái kiều được Madam Pang kêu gọi trở về cống hiến cho tuyển Thái.

Ở lượt hai, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia, đội để thua 1-4 trước U23 Hàn Quốc ngày ra quân.

Theo Ngọc Lê - Zing.vn | 13:38 03/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục