Trung vệ Tây Ban Nha tiết lộ điều phi lý tại Man City

18:48 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Aymeric Laporte của Tây Ban Nha vừa chia sẻ điều khiến dư luận cảm thấy ngạc nhiên về anh tại Manchester City.

 

Aymeric Laporte đã cùng Manchester City giành 9 danh hiệu lớn, bao gồm chức vô địch Premier League. Hiện tại, Laporte đang tập trung ở tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2022. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước lượt cuối gặp Nhật Bản, cựu trung vệ Bilbao chia sẻ một điều khiến dư luận cảm thấy bất ngờ về Man City.

Cụ thể, Laporte bày tỏ trên The Guardian:

"Tôi không phải là người nghiện bóng đá, Thành thật mà nói, tôi không thích xem các trận đấu. Chia sẻ thẳng thắn luôn là khi tôi thi đấu cho Man City, tôi thậm chí còn không biết mấy giờ trận đấu bắt đầu. Gia đình tôi gọi và hỏi: 'Này, ngày mai mấy giờ thi đấu?' và tôi trả lời:' Không biết nữa'."

Aymeric Laporte admits he doesn't know what time Man City kick-off ahead of games - Bóng Đá

 Không biết giờ thi đấu ở Man City, Laporte có vẻ lơ là công việc của mình.

Rất nhiều ngôi sao bóng đá không hứng thứ việc theo dõi các trận đấu nhưng Laporte đặc biệt gây chú ý vì thừa nhận không nắm bắt giờ giấc ra sân của CLB. Đó là điều phi lý khiến dư luận đặt thắc mắc bởi nếu như thế thì ngôi sao sinh năm 1994 không thể lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu.

Laporte đồng thời tiết lộ anh cũng chưa bao giờ đưa ra bất cứ dự đoán nào về bóng đá và không có ý kiến về đối thủ tiếp theo ở vòng 1/8 nếu Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 18:18 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục