Trung vệ Rudiger có một động thái bất ngờ trên bàn đàm phán

10:51 Thứ năm 27/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger và Chelsea vừa có một cuộc đàm phán khá khích lệ và qua đó mở ra khả năng ở lại Chelsea của cầu thủ người Đức.

 

Tuchel nói về phong độ của Rudiger trước Leeds

Kể từ đầu mùa đến nay, có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng về Antonio Rudiger. Cầu thủ này đã nói rất nhiều lời tốt đẹp về CLB nhưng chưa bao giờ khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. 

“Encouraging talks” between Chelsea and Antonio Rudiger - Bóng Đá

 Rudiger nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia hạn với Chelsea.

Anh nói với The Guardian hồi tháng 11: "Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Còn về hợp đồng mới của tôi ư? Đã có một cuộc nói chuyện giữa Giám đốc Marina Granovskaia của Chelsea và người đại diện của tôi."

“Tôi đã nói những mong muốn của mình với cả người đại diện và CLB, tôi không liên quan đến việc đàm phán hợp đồng mới. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu. Tôi đang nỗ lực thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ. Tôi nghĩ NHM Chelsea hài lòng với những gì tôi thể hiện trong suốt thời gian vừa qua".

Đến nay, nhà báo Matt Law đã cập nhật tin tức mới về cuộc đàm phán giữa đôi bên. Theo đó, thông qua tờ Telegraph, Law cho biết Rudiger và Chelsea đã có "những cuộc thương thảo tích cực".

Điều này đến từ việc Real Madrid, đội bóng theo đuổi Rudiger từ mùa Hè đã chuyển sang một kế hoạch khác. Như vậy, không có sự lựa chọn nào tốt hơn cho cầu thủ người Đức ngoài việc tiếp tục ở lại Chelsea. 

Cũng theo Law, trường hợp của Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta không mang lại những thông tin tích cực cho Chelsea.

Ngọa Long | 09:53 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục