Trung vệ Man City khẳng định mình vĩ đại nhất Bồ Đào Nha

10:11 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1997 đã có những chia sẻ đầy tự tin về tài năng của mình.

Mùa giải 2020/21 đang trải qua với những kịch bản tuyệt vời dành cho Ruben Dias, bất chấp việc anh chỉ mới chân ướt, chân ráo đến với xứ Sương mù. Ra sân 50 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ 24 tuổi đã trở thành chốt chặn đáng tin cậy trước khung thành của Ederson Moraes.

Cùng với John Stones, cựu sao Benfica đã giúp hàng phòng ngự nửa xanh thành Manchester chắc chắn hơn, ngay cả khi Aymeric Laporte vắng mặt vì chấn thương. Thậm chí, cựu sao Benfica đã chính thức cùng đội chủ sân Etihad bước lên ngôi vương Premier League.

Giờ đây, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang hướng tới việc giành danh hiệu Champions League để hoàn tất cú ăn ba của mình. Và khi được hỏi về việc ai là hậu vệ người Bồ Đào Nha xuất sắc nhất, Ruben Dias đã có những chia sẻ thú vị.

Trung vệ Man Citi khẳng định mình vĩ đại nhất Bồ Đào Nha - Bóng Đá

 Ruben Dias đã được mang ra so sánh với Ricardo Carvalho. 

"Tôi có phải trung vệ Bồ Đào Nha vĩ đại nhất không à? Có. Vậy chính là tôi đấy. Còn Ricardo Carvalho? Anh ấy cũng thật tuyệt vời. Nhưng để bản thân trở nên tốt hơn, trước hết bạn phải tin vào điều đó", cầu thủ sinh năm 1997 trả lời trên trang chủ của Premier League.

Ricardo Carvalho cũng không phải là cái tên xa lạ khi từng đầu quân cho Chelsea trong 6 năm, đồng thời giành tới 3 danh hiệu Ngoại Hạng Anh cùng The Blues. Dù vậy, Ruben Dias vẫn còn khá trẻ và có nhiều cơ hội để vượt mặt tiền bối của mình. 

Tác động ngay tức khắc của Dias tại Man City: 

 
Giang Nam | 09:13 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục